Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Y Nhung bất ngờ gọi Mẹ là "Lão Bà Bà" khiến fans ngơ ngác

TINSAOVIET - Nhân ngày của Mẹ 14/5, Ca sĩ diễn viên Hoàng Y Nhung bất ngờ tung đoạn status khá dài "kể lể" về những thói quen Mẹ hay dành cho mình, trong đó cô gọi Mẹ "Kính thưa Lã Bà Bà!" khiến ai xem qua cũng cảm thấy ngỡ ngàng đến "ghen tỵ".

Hoàng Y Nhung bất ngờ gọi Mẹ là "Lão Bà Bà" khiến fans ngơ ngác.

Đoạn status được Hoàng Y Nhung đăng lên FB cụ thể như sau:

"Kính Thưa Lão Bà Bà ! 

Hôm nay là ngày của Mẹ , cả nhà chúng ta cùng nhau dậy lúc 5h30 sáng, Lão Bà Bà đã chuẩn bị sẳn Cơm , Canh , Trái Cây và mọi thứ để cúng nhà mới . Đúng là Lão Bà Bà Vỹ Đại.

Lão Bà Bà của con chưa từng lên máy bay , chưa từng xuất ngoại , thế thì con sẽ bóp bụng rút hầu bao mà con để dành để thối lại cho chồng tương lai của con ( Tại hồi nhỏ mẹ hay bảo , con hư quá sau này ai mà lấy con chắc phải thối tiền lại ) . Dạ vâng , bởi vậy con mới cố gắng làm để thối tiền cho người ta nè , mà hình như tới giờ vẫn chưa đủ tiền thối nên mới ế chổng ế chê thế này Lão Bà Bà à! 

Thôi thì kệ vì yêu Lão Bà Bà quá mà nhân ngày của Mẹ con sẽ lixi cho Lão Bà Bà 1 chuyến đi Thailand nhé, con gái còn nghèo chưa bằng ai nhưng con gái sẽ làm tất cả những gì tốt đẹp nhất có thể cho Lão Bà Bà và Lão Thủ Tướng , vì con biết 2 trưởng lão rất hạnh phúc và hảnh diện về đứa con gái này mà.

Đã chưa đủ tiền thối mà dắt Lão Bà Bà đi chơi thì giấc mơ lấy ck của con lại càng xa vời rồi, vậy nên 2 trưởng lão chuẩn bị tinh thần sẽ bị tiểu nữ quấy rầy dài dài nha.

Happy Women Day Lão Bà Bà Vĩ Đại".

Đoạn status được người đẹp Hoàng Y Nhung chia sẻ trên FB.

Mẹ của Hoàng Y Nhung.

Hoàng Y Nhung vui vẻ bên Mẹ.

Hoàng Y Nhung từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Mam Bộ 2013, Á khôi Người đẹp Toả sáng 2014, ngoài ra người đẹp còn được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng eo thon" với vòng eo con kiến.

Trong khi nhắc đến Hoàng Y Nhung thì khán giả lại nghĩ ngay đến cô gái vô cùng rất sexy, gợi cảm với những phần trình diễn sôi động.

Hoàng Y Nhung cũng vừa tiết lộ một dự án âm nhạc mới kết hợp cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái trong MV "Lời cuối cho cuộc tình". Nam ca sĩ có chất giọng ngọt ngào Dương Ngọc Thái và cô nàng Á khôi xinh đẹp Hoàng Y Nhung chính là sự kết hợp mới lạ tạo nên sự khác biệt trừ trước đến nay.

Hy vong khán giả sẽ cùng đón nhận sản phẩm của Dương Ngọc Thái và Hoàng Y Nhung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn