Được tạo bởi Blogger.

Chung Super tiết lộ vai diễn gây nhiều tò mò... trong "Cuộc chiến săn trai"

TINSAOVIET - Phim ngắn "Cuộc chiến săn trai" dự kiến họp báo ra mắt vào ngày 18/5 tại BHD Star Cineplex.


Chung Super tiết lộ vai diễn gây nhiều "tò mò"... trong "Cuộc chiến săn trai".

Ngay từ bây giờ, không ít cộng động mạng đang tìm kiếm những trailer và hình ảnh hậu trường về loạt phim web drama này. Cùng Tinsaoviet phỏng vấn hai diễn viên Chung Super và Kelly Nguyễn trong phim "Cuộc chiến săn trai" để hiểu hơn về bộ phim đang gây nhiều "tò mò" này.



- Xin chào Chung Super, bạn có thể chia sẻ đôi chút về vai diễn của mình không?

Vai diễn của Chung là vai diễn vô cùng ấn tượng, đây là vai diễn hơi đấu tranh nội tâm chút xíu. Bât mí anh sẽ vào vai là một người nhìn như bê đê nhưng mà thực sự là một người đàn ông, chỉ là để cua gái thôi.

Cảm đẹp mê hồn giữa Chung Super và Mitu Kat.

- Nghe nói, cuối phim có tình tiết "bất ngờ" xảy ra với 2 cô nàng hotgirl Lilly Luta và Mitu Kat. Chung có thể tiết lộ kỹ hơn không?

Tình tiết "bất ngờ" của phim là anh đưa Mitu về, Mitu cứ nghĩ Chung là "bống" thôi, nhưng mà vô tình Chung lại gặp Lilly Luta. Mà Lilly và Mitu là hai người ở chung. Chung thì trước đó đã quen Lilly rồi thế nên đó là kết thúc phim để mở cho Tập số 6 tiếp theo quay lại cảnh Chung là Lilly. Mong là mọi người sẽ đón xem.



- Chuyện trên phim và đời thật của bạn có gì tương đồng không?

Cái này chắc để khán giả nhận xét sẽ hay hơn, để có chút tò mò cho tất cả mọi người. Mong mọi người sẽ đón xem phim cũng như là ủng hộ cho Chung Super.

- Được biết vai diễn của Chung là một chàng trai gay, bạn có khó khăn gì trong vai diễn này không?

Đối với một diễn viên, khi mình vào vai nào cũng phải tìm hiểu cho thật kỹ xem mình có nhận được cái vai này không. Lúc đầu mình xem kịch bản thì mình thích nhận một vai khác hơn nhưng mà đạo diễn muốn Chung vào vai này sẽ ấn tượng hơn vì công việc chính ngoài đời của Chung cũng là một stylist, cho nên bộ phim này trong phim Chung cũng là một stylist cho các người đẹp rất là phù hợp cho vai diễn của Chung. Ngoài dự án này thì sắp tới Chung sẽ có một dự án phim nhựa, đặc biệt là của ekip Hàn Quốc về Việt Nam quay có cả nam diễn viên "Vì sao đưa em tới". Mong là mọi người sẽ đón xem.

Chung cũng gửi lời cảm ơn ekip Cuộc chiến săn trai cũng như là các ekip hỗ trợ sau lưng của Chung. Thank you tất cả mọi người!



- Chào Kelly Nguyễn, bạn cảm nhận như thế nào về xu hướng tình yêu ngày nay, nó có giống trong phim "Cuộc chiến săn trai" không?

Theo Ly thì tình yêu bây giờ xa xỉ lắm. Nói yêu thương 1 ai đó trong thời buổi bây giờ thì chắc khác xưa nhiều. Hiện tại bây giờ có quá nhiều thứ tác động lên tình yêu. Yêu nhau bây giờ thực ra chỉ có thể nói là có tình cảm, có thương thôi chứ khó nói tới yêu. Cũng có phần giống trong phim đó. Trong phim Ly hoàn toàn không tin vào đàn ông, vào tình yêu chứ ngoài đời thì cũng có tạm tạm tin 1 chút.


- Kelly có thể chia sẻ về quan điểm tình yêu của chính bạn được không? Nếu bạn không thấy ngại.

Quan điểm tình yêu của Ly bây giờ khác xưa nhiều lắm. Để yêu 1 người nào đó cần cả 1 quá trình và cần sự cố gắng của cả 2. Một khi đã xác định thốt ra câu nói yêu thì mình phải hoàn toàn nghiêm túc và có trách nhiệm với tình yêu đó. Mà hiện tại thì người ta yêu nhau quá dễ dàng nên Ly không có cảm giác chắc chắn về tình yêu lắm.

Kelly Nguyễn và Trường Thịnh.

- Kelly và Trường Thịnh có vẻ như có rất nhiều vai diễn nóng bỏng, như "màn khóa môi" vừa bị phát hiện vừa qua đó. Bạn chia sẻ thêm cho độc giả biết được không?

Thịnh đẹp trai, dễ thương lắm. Nhìn vào sẽ bị hút liền. Nhưng để yêu nhau thật thì chắc không quá, ha ha ha... Có thể là do 2 anh em hợp cạ nhau, Ly thì hay thích trêu trêu anh ấy nên nhìn chung 2 đứa không có trở ngại gì trong việc thể hiện "tình yêu" dành cho nhau trong phim.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này. Chúc bạn nhiều thành công trong cuộc sống.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn