Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh "hẹn hò" Hotgirl Ngân 98 tham dự sự kiện

TINSAOVIET - Vừa qua, nam ca sĩ Đinh Quốc Anh có mặt trong buổi họp báo ra mắt MV "Nhớ làm gì một người như anh" của ca sĩ Quang Hà, bên cạnh anh là "bông hồng" hotgirl Ngân 98 mà không phải là "bạn gái tin đồn" Hân Navy như mọi khi.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh "hẹn hò" Hotgirl Ngân 98 tham dự sự kiện.

Khi tin đồn chưa nguội, nam ca sĩ Đinh Quốc Anh khiến mọi người bất ngờ khi anh thân mật cùng Ngân 98 tại sự kiện giữa tâm bão scandal "bạn gái tin đồn", anh chụp ảnh khá thân mật với Ngân 98 khiến không ít giới truyền thông nghĩ rằng đâu là sự thật? Vì anh liên tục xuất hiện với khá nhiều gương mặt nổi bật khác nhau.

Hiện tại anh đang dính tin đồn với Hoa khôi diễn viên Hân Navy và từng bị Fan bốc mẽ xoáy sâu vấn đề, sự thật chưa được sáng tỏ nhưng anh vẫn thoải mái thân mật với người đẹp khác.

MV "Nhớ làm gì một người như anh", Quang Hà lần đầu tiên cộng tác cùng hai gương mặt đang hút fans là Ngân 98 và Huỳnh Như. Hai cô gái trẻ với gương mặt đẹp, đôi mắt trong sáng cùng lối diễn xuất nhẹ nhàng đã lấy đi của Quang Hà không ít nước mắt trong các cảnh quay. Cả bộ 3 đẩy cao trào của cốt truyện lên đỉnh điểm bằng lối diễn xuất tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ về danh vọng, tiền tài của cuộc sống. Hiện MV đang được phát trên tất cả các trang mạng nghe nhạc xã hội


Ca sĩ Đinh Quốc Anh "hẹn hò" cùng hotgirl Ngân 98.

Sự kiện cũng là dịp Đinh Quốc Anh hội ngộ các đồng nghiệp, những gương mặt đàn anh, đàn chị quen thuộc của showbiz như: ca sĩ Siu Black, Khánh Ngọc, Long Nhật, Duy Trường, Uyên Trang, Hồ Việt Trung, MC Anh Quân, Khắc Việt, nhạc sĩ Thái Hùng, khánh Đơn, Duy Trường…


Ca sĩ Quang Hà ra mắt MV mới "Nhớ làm gì một người như anh".

Ca sĩ Vỹ Khang - Ca sĩ Đinh Quốc Anh - Nhà báo Song Minh.

MC Anh Quân.

Vỹ Khang cùng nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Đinh Quốc Anh và Ngân 98.

Ca nhac sĩ Khắc Việt.

Ca sĩ Đoan Trường - Ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Ca sĩ Siu Black tái xuất, quậy tưng bên ca sĩ Quang Hà.

Ca sĩ Vỹ Khang - Nhà tạo mẫu tóc Lê Trí - Ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh - Ca nhạc sĩ Khánh Đơn.

Ca sĩ Đoan Trường - Khánh Ngọc - Siu Black - Quang Hà và Diễm Phương.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Tu Nguyen Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn