Được tạo bởi Blogger.

Ba Duy: Chàng hotboy Đại học Sư Phạm với ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

TINSAOVIET - Ba Duy năm nay mới 19 tuổi (tên thật là Trần Hữu Trường), đang là sinh viên năm 2 trường Đại Học Sư Phạm TPHCM. Anh chàng từng gây được sự chú ý với gương mặt sáng và khả năng cover nhạc cực hay.

Ba Duy: Cậu hotboy Sư Phạm không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn có thành tích học tập tốt.

Với ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp đi lên bằng khả năng thực lực, Ba Duy không ngừng học hỏi các anh chị đi trước. Ngoại hình sáng, từng lọt top 8 beU Honda và xuất hiện trên báo Hoa Học Trò với thành tích học tập đáng nể: 12 năm học sinh giỏi, 2 giải ba Học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố (lớp 9 và 12).






Năm 2016, Ba Duy từng để lại nhiều ấn tượng nhờ vẻ ngoài chỉn chu và phong thái tự tin khi đăng ký tham gia Vietnam Idol. Anh cho hay: "Tôi đi thi Vietnam Idol vì không thể chờ đợi lâu hơn nữa… Tôi rất thích giọng hát và phong cách trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh nên thường xuyên nghe nhạc của hai anh chị để học hỏi. Bên cạnh đó, tôi cũng theo học thêm về thanh nhạc để tự tin thể hiện giọng hát của mình hơn".




Chính niềm đam mê âm nhạc ấy đã thôi thúc Ba Duy luyện kỹ năng ca hát, phong cách và đặc biệt là khả năng cover lại các ca khúc Hit của các nghệ sĩ. Ba Duy cho biết, gia đình khó khăn từ nhỏ, bố mẹ không sống chung từ năm lớp 3, nên việc học thanh nhạc là do tự bản thân anh cố gắng làm thêm để có tiền mua trang phục, học hành và đi hát.




Ba Duy bộc bach: "Em tự tin nhưng đôi khi cũng rất nhạy cảm và hay buồn. Em giấu mẹ để đi hát, đi làm thêm, sợ mẹ buồn. Quần áo đều là do em tự mua và mix lại. Câu nói em rất yêu thích là Tôi thà làm một ngôi sao với mỗi mảnh đều tỏa sáng rực rỡ còn hơn là một hành tinh mãi mãi câm lặng và ngủ yên".






Muốn xây dựng hình ảnh là một người trẻ vừa đẹp lại học giỏi hát hay, đặc biệt là đi lên chân chính và bằng sự đam mê ko ngại khó của bản thân, Ba Duy khằng định, không muốn đánh đổi để nổi tiếng, nếu có thì đánh đổi sức trẻ, sự nhiệt huyết thời gian thì được.


NHƯ PHÚT BAN ĐẦU - Bá Duy (cover).

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn