Được tạo bởi Blogger.

Venus Hiếu Hòa hội ngộ Phi Thanh Vân tại đêm hội "Angels Night 2017"

TINSAOVIET - Venus Hiếu Hoà có mặt tại sự kiện "Angels Night" diễn ra tối 14/4 vừa qua với phong cách tiểu thư trang nhã cùng với các anh chị nghệ sĩ trong làng sao giải trí Việt.

VVenus Hiếu Hòa hội ngộ Phi Thanh Vân tại đêm hội "Angels Night 2017".

Đêm hội "Angels Night 2017" mang đến những sắc màu nổi trội, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế được thể hiện bởi những cá tính sáng tạo độc đáo với xu hướng thời trang mới nhất của năm 2017.


Là khách mời tham dự chương trình thời trang Phong Cách Trẻ mang tên "Angels Night 2017" đêm 14/4, Venus xuất hiện như công chúa xinh xắn trong trang phục của NTK Huy Doãn, cùng gặp gỡ các ngôi sao là các đàn anh đàn chị ngay tại sự kiện.


Venus chia sẻ: "Mình thật sự bị hút hồn vào những BST từ đẹp lộng lẫy đến rất chất fashion của các NTK tên tuổi như Minh Châu, Tài Nguyễn, Tommy Nguyễn... Là người xem chương trình từ đầu đến cuối, mình càng thêm thích thú say sưa với những ý tưởng sáng tạo của các NTK, tạo nên một sự mới mẻ, đẹp đẽ cho ngành thời trang Việt". 

Người đẹp Phi Thanh Vân.


Quản lý truyền thông Nguyễn Thông.


NTK Huy Doãn.

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của rất nhiều hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, nhà thiết kế và nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình "Angels Night 2017" đã mang đến những câu chuyện thời trang thú vị với rất nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất và những xu hướng thời trang hiện đại đang được ưa chuộng nhất.


Stylist Chung Super - Venus Hiếu Hòa và Ca sĩ Đoàn Việt Phương.


NTK Huy Doãn - Venus Hiếu Hòa - Ca sĩ Đoan Trường và Ca sĩ Đoàn Việt Phương.

Ivan Nguyen
Ảnh: Dương Paparazi - Thăng Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn