Được tạo bởi Blogger.

Từng có tuổi thơ nghèo khó, Hằng Nga liên tục làm từ thiện khi có cuộc sống đủ đầy

TINSAOVIET - Lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, đó chính là động lực để doanh nhân trẻ Hằng Nga chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện khi công việc kinh doanh của mình phát triển tốt.

Từng có tuổi thơ nghèo khó, Hằng Nga liên tục làm từ thiện khi có cuộc sống đủ đầy.

Nhắc đến các dòng thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, Molly White đang là sản phẩm cao cấp được ưa chuộng trong công cuộc hoàn thiện, chăm sóc nhan sắc cho phái đẹp. Với sự phát triển mạnh mẽ trong gần 1 năm qua, Hằng Nga đã, đang và sẽ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện có ích cho xã hội được trích ra từ lợi nhuận kinh doanh.


Không rầm rộ, kêu gọi ủng hộ tài trợ các chương trình thiện nguyện, doanh nhân Hằng Nga lặng lẽ thực hiện trong khả năng của mình từ các chương trình quy mô nhỏ đến lớn. Thành lập công ty và phát triển trong gần 1 năm, với sự uy tín và chất lượng sản phẩm, Molly White đã và đang có chỗ đứng trong vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


Không có một xuất phát điểm khá giả nếu không muốn nói là nghèo khó, Hằng Nga đi xuất khẩu lao động, tích góp vốn và tìm hiểu thị trường cũng như các dòng mỹ phẩm chất lượng nhất. Hơn 1 năm trước chị ấp ủ dự định phát triển thương hiệu Molly White tại Việt Nam. Đến nay giấc mơ của chị đã thành hiện thực khi sản phẩm chị đưa về được tin dùng cả về chất lượng lẫn dịch vụ.

Thành công ngoài mong đợi, lợi nhuận của công ty, Hằng Nga đều đặn trích ra để làm từ thiện. Chưa đầy 1 năm, Hằng Nga cũng như thương hiệu Molly White đã tham gia, tổ chức và tài trợ khá nhiều trong nhiều hoạt động ý nghĩa.

1. Chương trình từ thiện của công ty Molly White vào 11/9/2016

Trong chương trình đầu tiên này, công ty đã trao quà cho 120 hộ gia đình của xã Phú Thanh – Huyện Tân Phú – Tỉnh Đồng Nai. Mỗi gia đình nghèo nơi đây nhận 10kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm và 3 triệu cho 1 số trẻ em nghèo hiếu học.



2. Chương trình Kết nối yêu thương



Hằng Nga trong một chương trình từ thiện lớn mang tên KẾT NỐI YÊU THƯƠNG nối dài 63 tỉnh thành trên cả nước ngày 24 tháng 9.

3. Từ thiện cùng nghệ sĩ nổi tiếng.

Doanh nhân Hằng Nga có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Cách đây không lâu, cô kết hợp với Lâm Chấn Huy tổ chức đêm diễn với mục đích kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.




4. Chương trình 'Mỗi đêm nhạc, Một mảnh đời'

Đây là hình ảnh chuyến từ thiện mới nhất vào ngày 28/3 vừa qua của Hằng Nga trong chương trình từ thiện mang tên ‘Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời’. Người đẹp rơi lệ khi chương trình phát lại những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh.




Nữ doanh nhân rơi nước mắt khi chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn. Sắp tới Hằng Nga cùng thương hiệu Molly White sẽ tiếp tục tài trợ cho chương trình ‘Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời’ tiếp theo.

Nhan sắc xinh đẹp của Hằng Nga.

Không có xuất phát điểm thuận lợi hay được sinh ra trong một gia đình khá giả, Hằng Nga đã biết lấy đó làm động lực vươn lên trong cuộc sống. Cùng với sự phát triển, đi lên của thương hiệu Molly White, Hằng Nga sẽ liên tục trích kinh phí lợi nhuận để xoa dịu nỗi đau cũng như sưởi ấm tình người trong xã hội với nhiều chương trình thiện nguyện lớn nhỏ.

Sắp tròn 1 năm phát triển thương hiệu, Hằng Nga đang lên kế hoạch tổ chức một event lớn tri ân đối tác, khách hàng và trao thưởng cho những nhà phân phối làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, Hằng Nga không ngại tiết lộ ý định sẽ thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp dành cho doanh nhân trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn