Được tạo bởi Blogger.

Trương Việt Thái tổ chức livshow tại quê nhà Cao Bằng 2017: "Ngày trở về của đứa con xa quê...!"

TINSAOVIET - Đây không phải là lần đầu tổ chức Liveshow trên quê hương, mà là lần thứ hai nam ca sĩ Trương Việt Thái tổ chức Liveshow tại quê nhà Cao Bằng. 

Trương Việt Thái tổ chức livshow tại quê nhà Cao Bằng 2017: "Ngày trở về của đứa con xa quê...!"

Liveshow đầu tiên của Trương Việt Thái trên quê hương được diễn ra vào tháng 8 năm 2016, đó thực là một sự kết hợp trong ‘mơ’ khi nam ca sĩ ‘Hạnh phúc cuối cùng’ có dịp cháy hết mình với anh Bo Đan Trường qua những ca khúc diễn chung cùng thần tượng là niềm mơ ước từ lâu , các ca khúc thật quen thuộc được thể hiện rất thành công trên sân khấu, ngay chính trên quê hương mảnh đất tình người Cao Bằng ruột thịt.


Việc được biểu diễn chung cùng thần tượng từ thuở nhỏ ‘Đan Trường’ là một niềm hạnh phúc rất lớn đối với Trương Việt Thái, và còn được hát phục vụ bà con khán giả tại quê hương nữa đó thực sự là điều mong mỏi từ rất lâu của nam ca sĩ dân tộc Tày này.

Thụ hưởng được kinh nghiệm và sự khích lệ rất lớn từ lần tổ chức đầu tiên năm 2016, “Trương Việt Thái in Cao Bằng 2017” có phần chỉn chu hơn về khâu tổ chức, các ca sĩ khách mời trong đêm nhạc đều là những ca sĩ trẻ hàng đầu tại Cao Bằng.


Thay vì chọn mời những ca sĩ từ Tp.HCM ra biểu diễn, thì năm nay Trương Việt Thái hơi hướng nội một tý, quyết định làm một đêm nhạc thật sự ấm tình quê hương bằng chính chất giọng của những đứa con vùng đất Cao Bằng thể hiện. Tạo thêm linh hồn cho đêm diễn thêm phần lung linh, nam ca sĩ đã chính tay chỉ đạo bố trí sân khấu, ánh sáng và trang trí, khâu âm thanh được đặt lên hàng đầu để phục vụ tốt nhất nhu cầu nghe và cảm nhận của khán thính giả tại Trương Việt Thái in Cao Bằng 2017 lần này.

Năm 2016 được xem như là bước ngoặt khá lớn đối với Thái, những sáng tác dần được khán giả công nhận tuy ít thôi nhưng cảm thấy vui lắm được phản hồi tốt nhất là những ca khúc: Thức Tỉnh U Mê, Nơi Anh Lặng Im, Hạnh Phúc Cuối Cùng, Nhẹ,.. cùng một số ca khúc khác, tất cả đều do chính Thái sáng tác và trình bày. Trương Việt Thái chia sẻ.


Trung thành với đề tài xã hội pha chút lãng mạn, ca nhạc sĩ Trương Việt Thái luôn ru khán giả qua những ca khúc êm ái giọng hát du dương trầm bỗng cao vút, phần hòa âm phối khí được chỉn chu đến từng con ốc đàn.

Rất có thể khách mời trong những liveshow tiếp theo của Trương Việt Thái sẽ có sự xuất hiện của Mr Đàm. Anh tiết lộ

Tác phẩm nào của Trương Việt Thái cũng được nhạc sĩ đặt rất nhiều tâm tư vào đấy và mang đậm chất tự sự. Trương Việt Thái in Cao Bằng 2017 lần này là danh sách những ca khúc được khán giả yêu quý nhất đều sẽ được thể hiện tất cả trong đêm nhạc.

Liveshow Hạnh Phúc Cuối Cùng (Trương Việt Thái in Cao Bằng 2017) sẽ được diễn ra vào ngày 02/05/2017 tại Fell Coffe (TP.Cao Bằng).

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn