Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 tích cực tập luyện cho đêm bán kết

TINSAOVIET - Chiều qua, top thí sinh lọt vào vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 đã có một buổi tập luyện về các kỹ năng biểu diễn, đi catwalk và tạo dáng trước ống kính.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 tích cực tập luyện cho đêm bán kết.

Nhằm tạo điều kiện để các thí sinh học hỏi và tự tin tỏa sáng trong từng phần thi của mình, Ban tổ chức cuộc thi đã đầu tư nghiêm túc trong việc tổ chức tập luyện và mời chuyên gia hàng đầu hướng dẫn cho các thí sinh. Theo sát các hoạt động này còn có sự hỗ trợ từ các thành viên Ban giám khảo.


Xuất hiện tại buổi tập luyện vừa qua, nữ giám khảo Nguyễn Thị Bông đã có những chia sẻ đồng cảm với các thí sinh của mình: "Những ngày qua, khi chứng kiến các thí sinh là nữ doanh nhân từ Việt Nam đến với Nhật Bản để tập luyện và dự thi, tôi cảm thấy rất khâm phục những nỗ lực của các bạn. Là những doanh nhân, họ chỉ quen với việc nhận lấy trách nhiệm của một nhà quản lý, một người lãnh đạo chứ ít khi thậm chí là chưa bao giờ trải nghiệm việc biểu diễn trên sân khấu hay đi catwalk. Tuy vậy nhưng các thí sinh đều cho tôi thấy sự cố gắng, bản lĩnh để tự tin, tỏa sáng. Với tôi, trước tiên các bạn phải chiến thắng bản thân thì mới có thể chiến thắng tại cuộc thi này”.


Nữ giám khảo Nguyễn Thị Bông.


Hoa hậu Lê Thanh Thúy chia sẻ.

Nữ giám khảo – Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy và Á hậu Mai Phương Trang cũng có mặt để chia sẻ với các thí sinh về kinh nghiệm trải qua cuộc thi của mình. Giám khảo Lê Thanh Thúy đã động viên và hướng dẫn từng thí sinh trong việc thể hiện thần thái sao cho thật thu hút. Nhận đinh ban đầu về các thí sinh mùa hai, nữ giám khảo cho biết: "Thanh Thúy thấy các bạn thí sinh năm nay thực sự là dàn thí sinh sáng giá, các bạn có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc học hỏi và tập luyện”.

Là người hoạt động trong lĩnh vực thời trang, giám khảo – Á hậu Mai Phương Trang cũng dành những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh trong việc chọn lựa trang phục.

Song song với mục đích tạo ra sân chơi tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân Việt, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 còn là chương trình giao lưu, kết nối văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản. Xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức và các thí sinh đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm kết nối, quảng bá văn hóa hai nước. Cũng trong buổi tập luyện kỹ năng biểu diễn, các thí sinh còn được tìm hiểu sâu hơn về nét văn hóa trong quốc phục Nhật Bản – Trang phục Kimono.




Dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên Mika Kuchida, các nữ doanh nhân đã biết thêm nhiều nét văn hóa thể hiện qua trang phục kimono. Mọi người hào hứng khi được giới thiệu về quy cách và thực hiện mặc quốc phục Nhật Bản.






Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2017 – Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2017 diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 03/4/2017 đến ngày 9/4/2017. Thí sinh đoạt ngôi vị cao nhất sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện, bằng chứng nhận từ cuộc thi. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu và các giải thưởng phụ.

Ivan Nguyen
Photo: Lý Võ Phú Hưng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn