Được tạo bởi Blogger.

Soái ca nhóm X-Pro Dương Cường lần đầu đảm nhiệm vai nam chính trong phim điện ảnh "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa"

TINSAOVIET - Thấm thoát 15 năm trôi qua, Dương Cường đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Đam mê nghệ thuật từ nhỏ, năm 2002, chàng trai miền tây 14 tuổi đã rời quê An Giang, khăn gói lên Sài Gòn để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Soái ca nhóm X-Pro Dương Cường lần đầu đảm nhiệm vai nam chính trong phim điện ảnh "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa".


Thấm thoát 15 năm trôi qua, Dương Cường đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Đầu tháng 5 tới đây, trong bộ phim điện ảnh được khán giả khắp nơi mong chờ “CÓ CĂN NHÀ NẰM NGHE NẮNG MƯA”, Dương Cường sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính bên cạnh dàn diễn viên kỳ cựu như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất, Kiều Trinh, Châu Hà Yến Nhi, Hồng Trang, Hoàng Thúy… và các diễn viên trẻ như Khắc Minh, Khánh Hiền, Trịnh Tài, Thuận Nguyễn, Trương Quốc Cường…


Để có được thành quả như ngày hôm nay đó là cả một quá trình âm thầm làm việc và phấn đấu của Dương Cường.



Từ lúc đến Sài Gòn năm 2002, Dương Cường đã thử và tham gia rất nhiều hình thức nghệ thuật, từ đi hát đến đóng các vai nhỏ trong MV ca nhạc, phim… Đam mê nghề, nhưng chưa có một nền tảng vững chắc nên năm 2009, Dương Cường đã quyết định thi vào và theo học khóa đào tạo diễn viên của Trường Sân Khấu Điện Ảnh Tp. Hồ Chí Minh.



Tốt nghiệp năm 2012, Dương Cường lại tiếp tục lăn xả để được sống và làm nghề. Ngoài việc nhận các vai lớn nhỏ, Dương Cường còn nhận thêm việc lồng tiếng phim. Như người ta thường nói “Nghề không phụ lòng người”, may mắn đã mỉm cười.



Đầu năm 2015, Dương Cường được nhận vào Sân khấu kịch Idecaf, một nền tảng vững chắc cho một diễn viên đã được hình thành. Không lâu sau đó, Dương Cường tiếp tục phát huy khả năng của mình khi cùng nhóm X-pro xuất hiện trong chương trình “Cười xuyên Việt”- phiên bản Tiếu lâm hội.



Ở lĩnh vực phim điện ảnh, nếu ai đã từng theo dõi chàng soái ca Dương Cường thì sẽ phát hiện anh từng xuất hiện trong các phim điện ảnh như: Hotboy nổi loạn 1, Ngày nảy ngày nay, Điệp vụ chân dài, Siêu trộm, Truy sát… Tuy xuất hiện trong các vai rất nhỏ, nhưng Dương Cường vẫn luôn phấn đấu và hy vọng một ngày sẽ được đảm nhiệm những vai có nhiều đất diễn hơn.


Và với vai nam chính – Sơn trong phim “CÓ CĂN NHÀ NẰM NGHE NẮNG MƯA” ra mắt vào ngày 05.05.2017 sắp tới là một bước ngoặt lớn cho chàng soái ca Dương Cường và sẽ hình thành thêm một nền tảng vững chắc cho Dương Cường trên sự nghiệp diễn xuất của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn