Được tạo bởi Blogger.

NTMT Khánh Vĩnh Hoàng "nức nở" trước 1000 khách tham dự 94 năm Vĩnh Hoàng Hair

TINSAOVIET - Sự kiện "Vĩnh Hoàng 94 năm – Sứ Mệnh làm đẹp mái tóc Việt" diễn ra chiều qua ngày 13/4 tại Adora Luxury với rất nhiều cảm xúc. Trải qua 3 đời con cháu nối tiếp đến nay đã là 94 năm - gần 1 thập kỷ với sự thăng trầm - thành công phát triển trên toàn quốc.

NTMT Khánh Vĩnh Hoàng "nức nở" trước 1000 khách tham dự 94 năm Vĩnh Hoàng Hair.

NTMT (Nhà tạo mẫu tóc) Khánh Vĩnh Hoàng - người thừa kế thế hệ thứ 3 của Gia tộc Vĩnh Hoàng đã được đông đảo diễn viên, khách hàng, ca sĩ chia sẻ cảm xúc về tài năng, đặc biệt là cái tâm làm nghề bằng cả trái tim của chị. Cũng như những lời muốn nói cảm ơn của khách hàng và học trò đối với NTMT Khánh Vĩnh Hoàng và hệ thống Vĩnh Hoàng 94 năm phát triển. 




Vĩnh Hoàng hair salon được sáng lập vào năm 1923 bởi ông Nguyễn Hoán - người được xem là thợ uốn tóc nữ đầu tiên của Việt Nam, khi đó lấy tên hiệu là "Vĩnh Hoàng". Với bề dày 94 năm hình thành và phát triển, qua bốn đời con cháu và rất nhiều thế hệ học trò, đến nay thương hiệu Vĩnh Hoàng hair salon đã phát triển rộng khắp ba miền Bắc-Trung-Nam, không chỉ ở trong nước mà còn phát triển ở hải ngoại.




Phát biểu của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng: "Bốn mươi năm làm nghề, quãng đường 40 năm đó tôi đã đi theo bước chân của nội. Kỷ niệm sống mà bản thôi tôi nếm trải, bao trở ngại, thử thách cùng sự thăng hoa với nghề và thành công hiện tại… tôi luôn khắc cốt ghi tâm lời dạy của nội và của cha. Tâm nguyện của hai người cũng chính là tâm nguyện của bản thân tôi. Chính là hành trang mà tôi trao cho thế hệ học trò của mình trước khi bước vào đời. Ngày hôm nay,chứng kiến sự trưởng thành cùng những thành công của các em, tôi cảm thấy rất tự hào".

Phần cảm ơn 20 Nhãn hàng mỹ phẩm tóc là đối tác thân thiết của hệ thống salon Vĩnh Hoàng đã tài trợ cho chương trình.

Phần đặc biệt và quan trọng điểm nhấn của chương trình là lễ ra mắt cuốn sách của hệ thống mang tên "Vĩnh Hoàng 94 năm – Sứ mệnh làm đẹp mái tóc Việt"! Những câu chuyện xúc động về những số phận, hoàn cảnh đặc biệt đã được hệ thống Vĩnh Hoàng giúp đỡ có được một công việc ổn định và thành công để giúp được bản thân và gia đình đều được khắc họa rõ nét trong cuốn sách trần đầy ý nghĩa này.





Nội dung cuốn sách được xây dựng dựa trên nền tảng đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam. Từ đó, tạo sự đoàn kết, gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ giữa các thế hệ học trò của hệ thống hair salon Vĩnh Hoàng, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về nghề nghiệp trong mỗi người, giúp các thành viên trong hệ thống có cái nhìn khái quát nhất về nguồn gốc của thương hiệu.








Trong nền nhạc Happy birthday, chiếc bánh kem sinh nhật của hệ thống Vĩnh Hoàng được các nghệ sĩ và khách mời đẩy lên sân khấu đầy long trọng và hào hứng: Hoa hậu Thu Hoài, Diễn Viên Hiền Mai, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng, Ca Sĩ Đàm vĩnh Hưng, Người mẫu Cù Ngọc Quý,… Bánh được đẩy lên sân khấu và tham gia cắt bánh kem và khai tiệc White Party gồm có: Hoa hậu Thu Hoài, Diễn Viên Hiền Mai, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng, Ca Sĩ Đàm vĩnh Hưng, Người mẫu Cù Ngọc Quý, Ca sĩ Quang Dũng, Thanh Thảo, Ca Sĩ Khánh Du, Đạo diễn Trần Vi Mỹ,... đều là những người bạn thân thiết của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn