Được tạo bởi Blogger.

Những bóng hồng Miss Vietnam Photo Model quyến rũ và nóng bỏng bên hồ bơi

TINSAOVIET - Ngày thứ 7 (15/04) vừa qua, các thí sinh Hoa khôi mẫu ảnh Việt Nam đã tham gia chụp hình bikini tại hồ bơi. Đây là nội dung thi trong khuôn khổ vòng bán kết của cuộc thi, các thí sinh đã chọn cho mình những bộ bikini sexy và nóng bỏng đến từ thương hiệu đồ bơi Hương Điệp để tranh tài ở nội dung đầy gay cấn và được mong chờ nhất này.

Các thí sinh quyến rũ và nóng bỏng trong những bộ bikini đến từ thương hiệu đồ bơi Hương Điệp.

Hoàng Thị Xuân – thí sinh đến từ Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với cách tạo dáng chuyện nghiệp cùng với bộ bikini liền mảnh độc đáo cộng cách trang điểm và làm tóc giúp cô tôn lên sự sexy, gợi cảm và không kém phần nong bỏng.

Thí sinh Hoàng Thị Xuân sexy và quyến rũ.

Nhữ Quỳnh Châu là một thí sinh được đánh giá cao ngày từ những nội dung thi đầu tiên vơi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, cô chọn cho mình bộ bikini màu vàng tươi nổi bật để thực hiện phần thi lần này.

Thí sinh Nhữ Quỳnh Châu chọn cho mình bộ bikini vàng tươi.

Nguyễn Hải Linh lại khác, cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng khả năng diễn xuất nổi trội cũng khiến các thí sinh "đàn chị" phải kiêng nể khi cô chọn cho mình 1 bộ bikini đen được thiết kế lạ mặt. Hải Linh hứa hẹn là một gương mặt mới lạ trong làng giải trí nói chung và mẫu ảnh nói riêng.

Thí sinh Nguyễn Hải Linh hứa hẹn là luồng gió mới trong làng mẫu ảnh.

Thí sinh Nguyễn Thị Vân thì lại chọn cho mình phong cách diễn lạnh kết hợp với phụ kiện là chiếc kính đen để tang thêm độ "lạnh" trong phần thi lần này.

Vũ Hà Thu với trang phục bikini hồng cùng diễn xuất nhẹ nhàng và gương mặt baby thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Cùng nhìn ngắm những bóng hồng nóng bỏng khác của Miss Vietnam Photo Model trong phần thi bikini tại bể bơi:

Hoàng Nhật Linh.

Nguyễn Thị Hằng.

Trịnh Thị Hà.

Hoàng Hải Thu.

Trần Mai Anh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn