Được tạo bởi Blogger.

Khán giả tiếc nuối khi Đoàn Việt Phương dừng bước ở Tập 9 "Ai sẽ thành sao"

TINSAOVIET - Sau vòng "Đối đầu", các thí sinh cuộc thi "Ai sẽ thành sao" tiếp tục bước vào Tập 9 "Giao đấu". Ở tập này, 12 thí sinh của 4 đội huấn luyện viên sẽ giao đấu lần lượt 2 bài hát cùng thí sinh của đội khác.

Khán giả tiếc nuối khi Đoàn Việt Phương dừng bước ở Tập 9 "Ai sẽ thành sao".

Liên khúc "Người yêu cô đơn" và "Người không cô đơn" được Đoàn Việt Phương và Nguyễn Ngọc Sơn thể hiện rất ngọt.

Huấn luyên viên Minh Tuyết thẳng thắn nhận định, Đoàn Việt Phương hát chuẩn trong từng câu chữ và giai điệu, có thể tiến xa vào vòng trong. Huấn luyện viên Phương Thanh lại khẳng định: "Đoàn Việt Phương có một sức hút trên sân khấu, hát vừa đủ, với cảm xúc dâng đầy" với rất nhiều lời khen và tràng vỗ tay của khán giả.




Huấn luyện viên Quang Dũng lại nhận xét: "Việt Phương hôm nay em hát thần thái rất có hồn. Anh rất là thích". Huấn luyện viên Ngọc Sơn không ngớt lời khen Đoàn Việt Phương: "Không ngờ hôm nay em hát rất là hay, giọng sắc. Giọng hát sẽ lay động hàng triệu triệu người đang xem chương trình".




Sau phần thi, Đoàn Việt Phương với chất giọng sâu lắng, âm sắc vừa đủ, khiến các huấn luyện viên không ngớt lời khen ngợi. Khán giả trường quay cũng tỏ ra thích thú ngay khi anh cất giọng hát. Tuy nhiên kết quả cuối cùng, Đoàn Việt Phương vẫn bị loại khiến người hâm mộ "bức xúc".


Một khán giả nhận xét: "Thực sự mình rất tiếc khi Đoàn Việt Phương bị loại. Rất thích nghe Đoàn Việt Phương hát bolero". Khán giả khác lại thốt lên: "Không ngờ Đoàn Việt Phương bị loại luôn. Cứ tưởng là sẽ đi tiếp vào vòng sau nữa".

Sự tiếc nuối thể hiện rất rõ qua các bình luận của khán giả dành cho anh chàng Đoàn Việt Phương với giọng hát bolero ngọt ngào.


Kết thúc vòng thi, Đoàn Việt Phương đã bất ngờ bị loại chỉ hơn kém các bạn thí sinh khác có 1 điểm.

Đoàn Việt Phương bộc bạch: "Trong mỗi cuộc thi, ai cũng muốn mình chiến thắng, nhưng dừng lại ở đây, cũng hơi buồn chút xíu. Nhưng Phương nghĩ, qua cuộc thi này sẽ có những trải nghiệm để mình chắt lọc lại những kinh nghiệm, để mình biết khán giả hiện nay họ cần cái gì, mình thiếu cái gì mình bổ sung. Phương nghĩ mình cũng đã cố gắng hết sức rồi".



Một số hình ảnh Đoàn Việt Phương ở các vòng thi trước.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn