Được tạo bởi Blogger.

Hồng Dương lên đường tới Trường Sa làm nhiệm vụ

TINSAOVIET - Mới đây trên facebook cá nhân nam ca sĩ Hồng Dương, nam ca sĩ bảnh bao trong quân phục khoe với mọi người nhiệm vụ mới của mình.

Hồng Dương lên đường tới Trường Sa làm nhiệm vụ.

Anh bày tỏ cảm xúc tự hào trên dòng trạng thái của mình: "Không nghĩ từng hát "Bay Qua Biển Đông" mà giờ vinh dự đại diện M4U lần đầu ra đảo xa để đem: Bao Nhiêu Tình Thương Bay Qua Đại Dương Gửi Người Chiến Sỹ Biên Cương Trái Tim Nồng Cháy Yêu Thương Cho Dẫu Sóng Gió Ngàn Trùng Phong Ba Cách Xa.. Xin chào và hẹn gặp lại đất liền!". Vừa cập nhật trạng thái trên mạng xa hội, Hồng Dương nhận được rất nhiều lời chúc cho chuyến đi của mình.




Trong lời chia sẻ của mình, Hồng Dương cho biết anh là một trong những người đầu tiên của nhóm nhạc M4U đến Trường Sa, với nhiệm vụ cùng Đoàn nghệ thuật quân Khu 2 biểu diễn phục vụ các chiến sĩ. Chuyến công tác kéo dài 20 ngày của Hồng Dương đã được anh tâm sự ở lần trở lại cùng ca khúc mới "Thế giới riêng anh... Là em". 




Cũng vì nhiệm vụ đột xuất, những ngày tập luyện gấp rút để lên đường mà Hồng Dương đã không kịp tiến độ dự án phim ngắn của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ tài năng trong vai trò vừa là một ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn luôn tạo ra những sản phẩm âm nhạc mãn nhãn khán giả. Chúc cho chuyến công tác nơi đảo xa của anh và các chiến sĩ thành công, gửi lời thương yêu, tự hào từ đất liền đến những người lính Trường Sa.

Hàn Vi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn