Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Diễm Trinh nhận quyết định bổ nhiệm Đại sứ đầu tiên của "Hội Khuyến Học Việt Nam"

TINSAOVIET - "Là một sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, nay trở thành Đại sứ của Hội Khuyến Học Việt Nam, tôi cảm thấy rất vinh dự cho bản thân và cả cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam", Hoa khôi Diễm Trinh chia sẻ.

Hoa khôi Diễm Trinh nhận quyết định bổ nhiệm Đại sứ đầu tiên của "Hội Khuyến Học Việt Nam".

Diễm Trinh bộc bạch thêm: "Không đơn thuần mà tôi tự dưng được như vậy, đó là do sự nỗ lực của bản thân rất nhiều cũng như sự ủng hộ và tin tưởng của Hội Khuyến Học Việt Nam. Tôi hy vọng mình có thể đi đến được nhiều nơi trên đất nước Việt Nam để tham gia các tổ chức sự kiện khuyến học, khuyến tài, khuyến khích và động viên tinh thần của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chính sách cũng như tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam chúng ta".



Hoa khôi Diễm Trinh nhận quyết định bổ nhiệm Đại sứ đầu tiên của Hội Khuyến học Việt Nam từ Trưởng Ban Phạm Đình Vương.

Là sinh viên, Hoa khôi Diễm Trinh yêu thích sự giản dị, mộc mạc, rất quý mến và đồng cảm với những bạn biết tự nỗ lực vượt khó để có thể đi học dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì chính bản thân Diễm Trinh cũng đã và đang như vậy... Và khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mỗi chúng ta hãy là một học sinh, sinh viên năng động, có thể vượt qua mọi khó khăn và thích nghi được mọi hoàn cảnh để vươn ra biển lớn. "Tôi tin chắc rằng đó sẽ là vốn sống để quyết định sự thành công của tất cả chúng ta trong tương lai", Hoa khôi Diễm Trinh bày tỏ.





Với nhiệm vụ mới, trong thời gian tới, Diễm Trinh mong muốn mình sẽ học hỏi được thêm nhiều hơn vốn và kiến thức sống cũng như sẽ đóng góp công sức của mình nhiều hơn nữa cho cộng đồng tất cả các hội khuyến học trên đất nước Việt Nam.


Hoa khôi Diễm Trinh giản dị vinh dự nhận quyết định "Đại sứ Hội Khuyến Học Việt Nam".

Ivan Nguyen
Ảnh: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn