Được tạo bởi Blogger.

V.Music New" mang đến "Baby! I Miss You" với diện mạo mới

TINSAOVIET - Khác với những sản phẩm âm nhạc cộng đồng trước đây, nhóm Vmusic New đã có những thay đổi mới mẻ, ấn tượng trong phong cách âm nhạc cũng như “lột xác” về ngoại hình khi thực hiện MV “Baby! I Miss You”.


V.Music New" mang đến "Baby! I Miss You" với diện mạo mới.

Cách đây ba năm, V.Music được biết đến là một trong số rất ít nhóm nhạc nam của Vpop có hoạt động ổn định nhất. Sau 2 năm tan rã, trưởng nhóm Hồ Anh đã quyết định lập lại nhóm vào giữa năm 2016, hoạt động với tên gọi là Vmusic New, đội hình gồm 4 thành viên Hồ Anh, Đạt Quảng, Tâm Phạm, Đăng Quang


Mới đây, nhóm vừa tung MV "Baby! I Miss You" với câu chuyện tình yêu chạm đến cảm xúc người xem. MV mới gây bất ngờ với khán giả không chỉ ở sự đột phá trong phong cách âm nhạc mà còn bởi màn “lột xác” của các thành viên sau gần 1 năm thành lập.


Với hình ảnh mới thời trang hơn, âm nhạc mang phong cách Pop pha lẫn Dance thời hướng đến giới trẻ, V.Music New đánh dấu bước chuyển mình trên con đường âm nhạc sắp tới. Sự thay đổi này được đánh giá là phù hợp với xu thế và tạo sự trẻ trung, mới mẻ trong mắt công chúng song nhóm vẫn giữ cho mình được chất riêng của V.Music không lẫn vào những nhóm nhạc khác.

“Baby! I Miss You” kể về câu chuyện tình yêu đôi lứa nhưng vì chút hiểu lầm mà chàng trai ghen tuông, tưởng rằng cô gái có tình yêu mới. Đến khi anh chàng hiểu ra mọi chuyện thì đã quá muộn màng, cô gái đã đi mất, chàng trai phải sống trong nỗi nhớ nhung phiền muộn vì lỗi lầm của mình. 

“Baby! I Miss You” là ca khúc mới nhất của Vmusic New, một lần nữa hợp tác giữa nhóm với nhạc sĩ  trẻ Nguyễn Văn Trung. 

Cạnh đó, nhờ vào ekip của đạo diễn Giang Thanh đã xây dựng nên một Vmusic cực kỳ khác lạ. Với giai điệu, ca từ gần gũi như lời tự sự cùng phần rap nhẹ nhàng khá bắt tai sẽ là món quà ý nghĩa gửi đến người hâm mộ đã ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. MV cũng phần nào thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của nhóm cho từng sản phẩm của mình ngày càng hoàn thiện hơn. 


Ca sĩ Hồ Anh.


Ca sĩ Đạt Quảng.

Trong MV có cảnh các thành viên phải cầm dù đứng dưới mưa trong hơn 1 tiếng đồng hồ vào lúc 2h sáng hay ekip quay phải lao động liên tục gần 2 ngày trời để cho ra một sản phẩm đẹp gửi đến mọi người cũng đã cho thấy sự nghiêm túc và cố gắng của V.Music New trong công việc cũng như mong muốn đem đến 1 san phẩm tốt nhất cho khán giả 


Ca sĩ Đăng Quang.


Ca sĩ Tâm Phạm.

Nói về sự lột xác này, Hồ Anh – trưởng nhóm cho biết anh mong muốn đáp ứng nhu cầu khán giả ở mọi lứa tuổi và hình ảnh của nhóm sẽ không bị đóng khung trong những định hướng cũ, mà sẽ xuất hiện ở những dòng nhạc và phong cách khác nhau song cũng không bỏ đi cá tính âm nhạc riêng của nhóm.

Trong vài ngày nữa, Album Baby I Miss You đi kèm với 3 ca khúc Baby I Miss You (St: Nguyễn Văn Trung), Hãy Để Anh Yêu Em (St: Giang Thanh) và Muộn Màng (St: Nguyễn Hoàng Duy) - một bản hit của V.Music được làm mới - sẽ được nhóm giới thiệu đến mọi người trên các trang mạng âm nhạc uy tín...


Baby! I Miss You - V.Music (MV Official 4K): https://www.youtube.com/watch?v=IMqHvcKb-8I.

MV: Baby I Miss You
Sáng tác: Nguyễn Văn Trung
Đạo diễn: Giang Thanh 
Diễn viên: Vân Quỳnh, Xuân Điền 
Producer & Mix master: Nguyễn Hoàng Duy - Thành Công Studio - Nguyễn Quốc Đạt 
Stylist: Đình Huy
Cost: Top Men, Lider, The Dark, Diari, Zara
Make up & Hair: Huy Nguyễn - Rio Nhật Anh 
Photo: Oriole Huỳnh 
Fashion Designer: Lê Hưng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn