Được tạo bởi Blogger.

"Tròn xoe mắt" với bộ cánh sexy hết mức do Á khôi Diệu Vân tự thiết kế

TINSAOVIET - Vừa qua, cô nàng gợi cảm Alba Diệu Vân xuất hiện sexy, sang trọng trong bộ trang phục do chính cô tự thiết kế trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc mùa 3 diễn ra tại Hà Nội.

"Tròn xoe mắt" với bộ cánh sexy hết mức do Á khôi Diệu Vân tự thiết kế.

Với vai trò Giám khảo chung kết, ngay khi vừa xuất hiện, Á khôi Diệu Vân đã thu hút không ít ánh mắt "xoe tròn" ngạc nhiên của mọi người và đặc biệt là các nhiếp ảnh có mặt tại sự kiện. Với lợi thế số đo 3 vòng hoàn hảo 85-56-93, Diệu Vân tự tin khoe vẻ gợi cảm cuốn hút mọi ánh nhìn. 


Á khôi Diệu Vân gặp gỡ Trưởng BTC cuộc thi - Chuyên gia Phạm Tuân.


Alba Diệu Vân khoe vẻ đẹp trẻ trung gợi cảm trong bộ trang phục do chính cô thiết kế. 

Ngoài là một ca sĩ trẻ đang được nhiều fans yêu thích với ca khúc "Thả Thính", Alba Diệu Vân hiện tại cũng là một chuyên viên thiết kế thời trang tại Tp.HCM và đang mở rộng phát triển thêm tại Hà Nội. Những bộ cánh sang trọng, sexy và trẻ trung mà cô từng diện xuất hiện tại các sự kiện đều là những trang phục ấn tượng do chính Diệu Vân thiết kế.


Diệu Vân nhận bằng chứng nhận Vinh danh Giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc 2017.

Á khối Diệu Vân trao giải thưởng Người đẹp Phong cách cho thí sinh Phạm Thị Hoa Quyên.

Dịp ra Hà Nội vừa qua, Diệu Vân vinh dự được đảm nhận vị trí Giám khảo tại đêm chung kết Hoa khôi Nhan sắc 2017 với chủ đề "Đỉnh cao Nhan sắc" diễn ra tại Cung Trí Thức Thành Phố vào ngày 26/3/2017. Từng đoạt giải Á khôi Thanh lịch Việt Nam cách đây không lâu, với tài năng và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô rất được rất nhiều chương trình, sự kiện và cuộc thi sắc đẹp chú ý.


Diệu Vân thân thiết cùng Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền.


Diệu Vân cùng Á khôi Thanh lịch Việt Nam Cẩm Thị Lảy.


Diệu Vân cùng người đẹp Á khôi Duyên dáng Áo dài Thanh Thùy.

Diệu Vân bộc bạch: "Diệu Vân rất vui khi được BTC lựa chọn là một trong các Giám khảo của cuộc thi năm nay. Diệu Vân cũng may mắn đã từng được trải nghiệm qua các cuộc thi nhan sắc, với kinh nghiệm và sự nhạy bén trong lĩnh vực thời trang, giải trí của mình, Vân rất hứng thú được ngồi ghế nóng lần này. Vân cũng đã cố gắng hết sức để truyền tải những kinh nghiệm của mình cho các thí sinh để các bạn được tỏa sáng nhất có thế".






Được biết, sắp tới Diệu Vân cũng nhận được nhiều lời mời chấm thi ở các cuộc thi Miss ở các trường Đại học tại Hà Nội và Tp.HCM. Cô cũng sẽ tiếp tục trao đồi và phát triển sự nghiệp ca hát và thiết kế thời trang mà cô đang theo đuổi. Năm nay hứa hẹn sẽ là một năm thành công rực rỡ của cô gái trẻ đa tài và năng động Alba Diệu Vân.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn