Được tạo bởi Blogger.

Phim vừa ra rạp đã có Nhan sắc mộc ủng hộ 1.000 vé

TINSAOVIET - Bộ phim "Vali tình yêu" đang được mong chờ ra mắt với sự háo hức và ủng hộ của khán giả cả nước thì một tin bất ngờ với ekip phim là được mua trước 1.000 vé xem phim dành cho khán giả khi đến với Nhan sắc mộc để thưởng thức phim Vali tình yêu.

Phim vừa ra rạp đã có Nhan sắc mộc ủng hộ 1.000 vé.

Chị Hạnh - đại diện nhãn hàng chia sẻ về đơn vị Nhan Sắc Mộc khi quyết định ủng hộ 1.000 vé dành cho phim "Vali tình yêu": Qua những chuyến thiện nguyện cùng anh Hoàng và chị Việt Hương thì bên nhãn hàng biết được cái tận tình và hết lòng cho công việc của anh Hoàng. Như việc chăm sóc cho đoàn phim từ chiếc áo dài cho buổi tri ân, lo lắng cho từng công đoạn của phim,... thì Ms Hạnh thiết phục mãi anh Hoàng mới đồng ý cho nhãn hàng cùng anh nói lời tri ân đoàn phim "Vali tình yêu". Tiếp đó, nhãn hàng cũng đã hành động ngay khi đặt mua 1.000 vé xem phim dành tặng cho khách hàng mua sản phẩm Nhan Sắc Mộc sẽ được tặng một cặp vé xem phim. Phải nói đây là sự ủng hộ cho bộ phim vì một sản phẩm đang được bán 450.000đ nhưng các bạn chỉ cần mua một sản phẩm là được tặng một cặp vé tương đương 200.000đ. Không lợi nhuận mà chỉ vì mục đích ủng hộ phim mà thôi. Trong thời gian từ 3/3 đến 18/3 tại hệ thống của công ty trên toàn quốc.





Ngoài ra, một mini game đồng hành của nhãn hàng cũng sẽ khởi động chung (từ ngày 3/3 đến 18/3), khi khán giả mua vé xem phim "Vali tình yêu" với các bước đơn giản cũng sẽ trúng thưởng:

- Chụp hình vé chiếu phim "Vali tình yêu"

- Hastag # tên diễn viên yêu thích trong phim: #huykhanh, #vyoanh, #bachcongkhanh, #dongduong, #huynhlamanh, #chauminhchi, #tuandung, #hoangmap, #kieulinh... đính kèm quan trọng nhất là #NHANSACMOC - để nhận giải thưởng. Vd: #huykhanh #NHANSACMOC.

- Giải thưởng: 3 giải cao nhất với mỗi giải là một sản phẩm Nhan Sắc Mộc + nón có in hình diễn viên mà bạn đã bình chọn.

Công dụng: bồi bổ sức khoẻ - dưỡng nhan. Giúp làn da căng mịn, làm mờ vết nám, giảm dần nếp nhăn và làn da trắng sáng khi kết hợp trong uống ngoài thoa.

Địa chỉ Showroom: 200, Đường Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 0929.222.555








Với những mong muốn đồng hành cùng ekip Hoàng Thần Tài cũng như phim "Vali tình yêu", nhãn hàng sẽ còn tiếp tục sánh đôi cùng các chương trình khác.

Phim quay tại Đà Lạt với nhiều bối cảnh đẹp và độc tại rất ấn tượng như bối cảnh Resort 5 sao Bình An, Resort Edensee, Ana Mandara vilas Đà Lạt, khu đèo Mimosa, hồ Tuyền Lâm, chùa Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, rừng thông…

Phim do Lotte Cinema phát hành trên toàn quốc vào ngày 3/3/2017. Thời lượng: 90 phút.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn