Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Ha Nas khoe vẻ nam tính, điển trai và rất bản lĩnh

TINSAOVIET - Dù đang là một gương mặt mới còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, nhưng với gương mặt đẹp, ngoại hình lí tưởng cùng với sự lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc, chàng trai trẻ Ha Nas sẽ sớm được mọi người đón nhận.

Hotboy Ha Nas khoe vẻ nam tính, điển trai và rất bản lĩnh.

Hotboy Ha Nas khoe vẻ điển trai thu hút mọi người bởi sự lạnh lùng, mạnh mẻ. Có thể thấy đầy là bộ hình đầu tiên nhưng Ha Nas tự tin tạo dáng trước ống kính như một người mẫu chuyên nghiệp có thâm niên trong nghề.


Trong trang phục lịch lãm kín đáo nhưng vẫn toát lên được một body săn chắc. Anh có niềm đam mê nghệ thuật từ khi bắt đầu học cấp 2 nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép nên anh đành gác lại nhưng ngọn lửa ấy vẫn âm ỉ cháy trong anh và ngày hôm nay khi mọi thứ đã ổn định anh quyết tâm theo đuổi con đường mà anh đã chọn.


Là một chàng trai trẻ tràn đầy nhiệt huyết và một tinh thần luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng hy vọng một ngày không xa Ha Nas sẽ thành công. Là một người bản lĩnh và có ý thức tự lập nên Ha Nas đã tạo cho mình nghị lực đễ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, dám đương đầu với những thử thách.


Hiện tại anh đang có nhiều dự định cho thời gian sắp tới là làm người mẫu và tham gia học các lớp đào tạo năng khiếu. Anh luôn quan niệm rằng: thời gian sẽ không chờ đợi bất kì ai, thế nên hãy cứ làm hết sức mình mong rằng người thân, bạn bè và công chúng sẽ luôn ủng hộ và tạo động lực để giúp anh bay cao, bay xa hơn trên con đường nghệ thuật nhiều chông gai.


Model: Ha Nas
Photo: Chung Văn
Trang phục: Đức Vince

Theo Doanh Nhân Toàn Cầu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn