Được tạo bởi Blogger.

Hồ Thiên Tuấn và sự trở lại của "soái ca" lịch lãm

TINSAOVIET - Hồ Thiên Tuấn là khuôn mặt khá quen thuộc trong giới trang điểm, anh được rất nhiều nghệ sĩ ưu ái và tin tưởng giao phó như diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Ca sĩ Quý Bình, Tố My,… Lần này, Hồ Thiên Tuần quyết định làm mới mình cùng phong cách đầy lịch lãm, phong trần.

Hồ Thiên Tuấn và sự trở lại của "soái ca" lịch lãm.

Hồ Thiên Tuấn được biết đến là một phù thủy make up tài ba, khéo léo. Với niềm đam mê và sự tâm huyết, anh luôn nỗ lực mang đến gương mặt đẹp hơn cho các cô gái bằng tài năng của mình. Chính vì thế, hầu như những thí sinh giật giải trong các cuộc thi sắc đẹp, gameshow đều nhờ anh trang điểm.









Sau 5 năm hoạt động miệt bên công việc make up đằng sau cánh gà, anh đã trở lại với công chúng bằng hình ảnh mới mẻ, phong trần. Khoác lên mình bộ Street style đầy nam tính, anh dần làm mới mình với vẻ chững chạc, từng trải.

Chọn cho mình bộ Suit của nhà thiết kế Thuận Nguyễn, chuyên gia make up Hồ Thiên Tuấn dường như lột xác đầy bất ngờ. Thay cho sự năng động, trẻ trung ngày nào, anh hướng mình đến phong cách thời trang cổ điển của một quý ông phong trần. Hồ Thiên Tuấn đã trở thành người đàn ông thành đạt, pha chút hoài niệm của cuộc sống.












Bộ Suit kết hợp giữa áo sơ mi trắng cùng quần tây xám, khiến người mặc trở nên thu hút, lịch lãm, trở thành một “quý ông” thực thụ. Suit là cách mà phái mạnh khẳng định cái tôi của mình trong thời trang, phong cách sống.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn