Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ "kịch bản" nhân ngày 8/3/2017 của các "Soái Ca" Sao Việt

TINSAOVIET - "Bài vè 8/3" như nhắc chúng ta nhớ đến những người phụ nữ thân yêu lúc nào cũng hiện diện bên cạnh mình lúc sướng vui cũng như khi đau khổ.

Hé lộ "kịch bản" nhân ngày 8/3/2017 của các "Soái Ca" Sao Việt.

"Nếu thế giới không có đàn bà
Thì các ông ở đâu mà ra?
Mồng tám tháng ba, ông nên nhớ
Mang tặng mỗi bà một đóa hoa"

Nhân ngày 8/3 năm nay, hãy xem các chàng trai này âm thầm chuẩn bị kế hoạch bất ngờ nào dành cho những người thân yêu nhất của mình!

Danh hài Chí Tài:


Khi Chí Tài bay về Mỹ thì sẽ là ngày 9/3 nhưng mình đã chuẩn bị 1 món quà "độc và lạ" tặng bà xã là một cành hoa hồng "bất tử" gồm 5 cánh hoa do mình tự sếp bằng… 5 tờ 100 đô la. Món quà này để cô ấy tùy nghi "trưng bày" hay "sử dụng", cũng vui vì mỗi năm mình phải nghĩ ra nhiều "chiêu" mới mà!

Ca sỹ Châu Gia Kiệt:


Kiệt phát hành single "Vợ Yêu" dành cho cánh "mày râu" tặng chị em. Kiệt sẽ mua hoa, quà, đưa Mẹ đi ăn món ăn Hàn Quốc và tối đó đưa Mẹ đi xem Kiệt hát luôn.

NTK Ngô Nhật Huy:


Mỗi năm Huy đều tặng Mẹ một chiếc áo dài. Năm nay cũng vậy nhưng Huy sẽ đích thân đi chọn vải, lên thiết kế, may và đặc biệt là Huy sẽ tự thêu tay một đóa hoa hồng ngay bên ngực trái áo dài như muốn gửi một chút tình cảm thiêng liêng vào đó cho Mẹ. 

Biên đạo múa - DV Đình Lộc:


Ngày 13/3 là ngày cưới của Đình Lộc và Xuân Thảo nên 2 đứa bận rộn đi gửi thiệp cưới nhưng cũng không quên dẫn bà xã tương lai và 2 Mẹ đi ăn nhà hàng bồi bổ sức khỏe. Lộc sẽ "nhịn ăn sáng" để mua tặng vợ yêu một đôi giày sneaker màu "hường" mà Thảo "gợi ý"!

Trương Vĩnh Đạt:


Ca sỹ Trương Vĩnh Đạt đã âm thầm nhờ bạn ở Hồng Kông mua về tặng Mẹ một chiếc áo vì có một lần xem tivi thấy Mẹ khen và thích chiếc áo kiểu này. Sau đó Đạt sẽ đưa Mẹ đi ăn và tranh thủ tặng món quà bất ngờ này!

DV Lê Dương Bảo Lâm:


Lâm sẽ mua cho bà nội một xấp vải lụa để may áo dài, mua cho Mẹ một túi xách và cùng gia đình quây quần bên mâm cơm hàn huyên.

Ca sỹ Thái Thanh Hiệp:


Ngày 8/3 cũng chỉ là ngày nhắc nhở để nhớ là ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Còn việc chăm sóc Mẹ và quan tâm đến các chị là trách nhiệm và nghĩa vụ hàng ngày mà. Hiệp sẽ đóng vai "người đàn ông hoàn hảo" trong ngày vui này!

Ca sỹ Y Thanh:


Y Thanh vẫn sẽ đi diễn vào ngày này bởi vì đã không còn mẹ từ nhỏ, và người phụ nữ nâng khăn sửa túi thì cũng không còn. Vậy ngày hôm đó chỉ có thể gặp bất kỳ người phụ nữ nào mình cũng sẽ có những cử chỉ thật tôn trọng cho họ để họ cảm thấy trên đời này họ luôn được quý trọng.

DV Hà Trí Quang:


Mình quyết định rồi là sẽ chọn hoa hồng màu hồng phấn nhưng không phải hoa hồng bình thường mà là "Hoa hồng sứ" vì Mẹ mình có thể giữ được lâu bền và "bất tử" với thời gian.

Võ Thành Tâm:


DVĐA Võ Thành Tâm sẽ đưa Mẹ đi Châu Âu du lịch và hy vọng là năm sau sẽ có thêm một người phụ nữ nữa đi cùng!

Đoan Trường:


Ca sỹ Đoan Trường sẽ dành hết phần "đi siêu thị, lau nhà, nấu ăn, rửa chén" trong ngày này để cho Mẹ và em gái được nghỉ ngơi.

Ivan Nguyen
Hình ảnh sưu tầm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn