Được tạo bởi Blogger.

Fan săn lùng "Thế giới riêng" của Hồng Dương đầy bất ngờ

TINSAOVIET - Trở lại quá ngọt với "Thế Giới Riêng Anh... Là Em", ca sĩ Hồng Dương khiến fan tò mò không biết nơi đó - thế giới riêng của Hồng Dương là người con gái nào? Xoay quanh "là em" fan đặt câu hỏi cho Hồng Dương có phải anh đang yêu?

Fan săn lùng "Thế giới riêng" của Hồng Dương đầy bất ngờ.

Theo dõi facebook cá nhân của nam ca sĩ không chút dấu vết của ẩn số "là em". Rất nhiều câu hỏi đặt ra có phải Hồng Dương thuộc thế giới thứ 3, nghe có vẻ phù hợp với lời ca khúc mới anh vừa tung ra.




Hồng Dương thân mật cùng nam ca sĩ Ricky Bùi.

Không khó để nhận ra những comment tình tứ quan tâm từ một facebook có tên (Ricky Bùi) với tần xuất cmt đều đặn và những lời hỏi han thân mật từ hai người. Truy tìm facebook Ricky Bùi, theo thông tin trên trang cá nhân của nhân vật này mọi người sẽ thấy Ricky Bùi đăng tải nhiều hình ảnh chung của anh và Hồng Dương.


Nam ca sĩ Ricky Bùi được cho là nhân vật "Là Em" trong ca khúc mới của Hồng Dương.

Tuy nhiên, khi được fan hỏi về nhân vật Ricky Bùi thì Hồng Dương chỉ im lặng. Cách đây không lâu, giữa tháng 2 năm 2017, Ricky Bùi cho ra mắt Single thứ hai ra mắt khán giả với tựa đề "Quên Em Khó Thế Nào". Single gồm 3 ca khúc của nhạc sĩ Dương Minh Thắng và Hồng Dương M4U viết dành tặng riêng cho giọng ca Ricky Bùi. Mối quan hệ của Ricky Bùi và Hồng Dương khiến các fan không khỏi nghi ngờ hai người là một cặp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn