Được tạo bởi Blogger.

DJ Rosy tung bộ ảnh "cực dễ thương" mừng sinh nhật

TINSAOVIET - Để kỷ niệm sinh nhật năm nay của nữ DJ Rosy, thuộc thế hệ 9X được mệnh danh là DJ chân dài, Rosy tung bộ ảnh cực dễ thương với trang phục đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút.

DJ Rosy tung bộ ảnh "cực dễ thương" mừng sinh nhật.


Khác với hình ảnh trước đây nóng bỏng đầy gợi cảm, DJ Rosy muốn thể hiện mình với vẻ đẹp hiền dịu trong ngày sinh nhật 13/3.


Hiện tại Rosy đang tham gia nghệ thuật với vai trò MC và DJ, cô luôn được các bạn trẻ yêu thích với hình ảnh trẻ trung đầy nhiệt huyết.


Không những thế, nữ DJ nổi tiếng đất Sài Thành còn sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp thu hút người đối diện.


Nữ DJ 9X xuất hiện gần đây với show diễn dầy đặc, Rosy liên tục thay đổi 'gu' thời trang làm mới mình trong lòng khán giả hâm mộ.


Từ trang phục mềm mại dịu dàng với trang phục kính đáo, lúc gợi cảm đầy mê hoặc với thời trang sexy khoe thân hình bốc lửa.


Chân dài Rosy hiện là một trong những thành viên xuất sắc của đội DJ Event tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sắp tới ngày 25 - 26 tháng 3, DJ Rosy cùng nam ca sỹ Trúc Nhân tham gia biểu diễn đêm nhạc Hội trại 'Sức khỏe ngân hàng' tại khu du lịch Suối Tiên.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn