Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Phạm Tuân đắt show giám khảo cuộc thi sinh viên

TINSAOVIET - Chiều ngày 15/3, nam chuyên gia đào tạo người mẫu xuất hiện chỉn chu tại vòng sơ khảo cuộc thi "Duyên dáng nữ sinh Học viên Nông nghiệp 2017". 

Phạm Tuân là một trong những chuyên gia đào tạo người mẫu kiêm đạo diễn sự kiện có tiếng tại Hà Nội. Anh thường xuyên nhận được lời mời trở thành ban giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp của các trường Đại học.

Với kinh nghiệm tham gia chấm nhiều cuộc thi nhan sắc, nam chuyên gia thẳng thắn đưa ra nhiều lời góp ý đến các bạn sinh viên vốn chưa quen ánh đèn sân khấu. Bên cạnh đó, anh cũng dành những lời khen đến các thí sinh thể hiện phần thi tài năng trong vòng sơ khảo.

Cũng tại sự kiện, Phạm Tuân có dịp hội ngộ Á khôi Linh Thùy và Á khôi Cẩm Thị Lảy.

Bộ 3 giám khảo dành nhiều thời gian trò chuyện, hội ý để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết sẽ được diễn ra vào 1/4.

Người đẹp Linh Thùy tập trung vào phần chấm điểm của mình. Cô từng đăng quang Á khôi trong cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2016.

Á khôi Cẩm Thị Lảy chăm chú theo dõi các phần thi của các thí sinh. Cô nhận được nhiều cảm tình từ phía các bạn sinh viên bởi vẻ ngoài thanh lịch, lịch thiệp. Người đẹp từng đăng quang Á khôi trong cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2016.

Các giám khảo nhận được nhiều sự hâm mộ của các bạn sinh viên.

Ivan Nguyen
Ảnh: Nguyễn Hiếu
Trang phục: Dung Solist - Jeny Design
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn