Được tạo bởi Blogger.

Alba Diệu Vân khoe vẻ đẹp tinh khôi tham dự đêm trao giải "Bông hồng quyền lực"

TINSAOVIET - Vừa qua, Á khôi 1 Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam bất ngờ xuất hiện tham dự Lễ vinh danh "Bông hồng quyền lực" tại Tp.HCM với vẻ đẹp tinh khôi khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Alba Diệu Vân khoe vẻ đẹp tinh khôi tham dự đêm trao giải "Bông hồng quyền lực".

Sau khi đoạt giải Á khôi Hoa khôi Thanh lịch, Alba Diệu Vân tiếp tục thử sức ở vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp. Với những dự án mà Diệu Vân và ekip đang phát triển, ca sĩ Alba Diệu Vân hoàn toàn "lột xác", năng động và đầy tự tin, dễ thương với những ca khúc tuyệt vời, đã giúp Diệu Vân đến gần hơn với khán giả.

Diệu Vân xuất hiện tinh khôi tại sự kiện dành cho những "Bông hoa quyền lực".

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng vóc dáng cân đổi với vòng eo đáng mơ ước 59cm, người đẹp cũng đang tham gia làm người mẫu ảnh và ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, mới đây, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng đã chính thức nhận lời đỡ đầu cho giọng ca trẻ Alba Diệu Vân để phát triển sự nghiệp ca hát cho cô học trò dễ thương này.





MV "Không thuộc về ai" cũng là sản phẩm đầu tay mà Phan Mạnh Quỳnh thực hiện cho cô học trò xinh đẹp của mình. Ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Alba Diệu Vân. MV.


MV "Thả Thính (Không Thuộc Về Ai)" | Alba Diệu Vân.

Ivan Nguyen
Ảnh tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn