Được tạo bởi Blogger.

Vương Bảo Nam "hé lộ" phim ca nhạc "Yêu Một Người Duy Nhất" đang gây sốt mùa Valentine

TINSAOVIET - Ca sĩ Vương Bảo Nam vừa cho biết sẽ tiếp tục tung phim ngắn chính thức "Yêu Một Người Duy Nhất" vào đúng 20h tối ngày chủ nhật 19/2/2017.


Vương Bảo Nam "hé lộ" phim ca nhạc "Yêu Một Người Duy Nhất" đang gây sốt mùa Valentine.

Nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả và người hâm mộ sau khi phát hành bản mp3 ca khúc "Yêu Một Người Duy Nhất" đã ra mắt vào ngày Lễ Tình Nhân 14/2 vừa qua, ca sĩ Vương Bảo Nam quyết định sẽ ra mắt sớm bộ phim ca nhạc cùng tên vào đúng 20h tối ngày 19-2 tới. Bộ phim được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về âm thanh lẫn hình ảnh, kịch bản tốt nhất sẽ mang đến cho người xem những thước phim hấp dẫn nhất.






Một số hình ảnh hậu trường quay phim ca nhạc "Yêu Một Người Duy Nhất".

Với dàn diễn viên đang "hot" hiện nay như NSƯT Phương Khanh, Nguyễn Mạnh Hải (Vỹ MJ) của chương trình "Nhạc Hội Song Ca" cùng với Khắc Việt và cô bé diễn viên chính Vũ Khúc Dạ Ly, phim ngắn "Yêu Một Người Duy Nhất" do đạo diễn, quay phim Đức Thịnh từng nổi tiếng vai Sơn Sọ trong bộ phim "Đội Đặc nhiệm nhà C21" đảm trách hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho nhưng cặp đôi nhân mùa Valentine và ngày 8/3 năm nay.

Bản mp3 ca khúc "Yêu Một Người Duy Nhất": http://mp3.zing.vn/bai-hat/Yeu-Mot-Nguoi-Duy-Nhat-Vuong-Bao-Nam/ZW79ZBCW.html


Với niềm đam mê ca nhạc cùng chất giọng cao, gương mặt điển trai, pha chút lãng tử đã giúp Vương Bảo Nam gây được nhiều thiện cảm trong mắt người hâm mộ. Từng thành công qua nhiều MV đã ra mắt như MV - phim ca nhạc "Luật tình" từng gây sốt sau khi ra mắt trên Youtube đã thu hút hơn 5 triệu 400 ngàn lượt xem.


Ngoài ra, Vương Bảo Nam còn được yêu thích qua ca khúc tự sáng tác và trình bày "Mong em quay về" - đây cũng là tên single đầu tay của anh và MV ca nhạc "Đã đến lúc anh phải nói" song ca cùng người anh Châu Khải Phong. 

Nữ diễn viên chính Vũ Khúc Dạ Ly.

NSƯT Phương Khanh.

Nguyễn Mạnh Hải (Vỹ MJ) hót chương trình "Nhạc Hội Song Ca".

Đạo diễn Đức Thịnh.

Nội dung phim xoay quanh câu về một chuyện tình yêu lãng man, Vương Bảo Nam xin được giữ bí mật tới ngày 19/2 vào lúc 20h tối chủ nhật.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn