Được tạo bởi Blogger.

Với Ông Hoàng Nam, thành công đến từ hai bàn tay trắng

TINSAOVIET - "Ông Trùm" hotgirl 9x Hoàng Nam từng chia sẻ rằng: "Tôi không bắt buộc phải chiến thắng, nhưng tôi bắt buộc phải chiến đấu đến cùng. Và tôi không bắt buộc phải thành công, nhưng tôi cũng phải nỗ lực hết sực mình".

Ông Hoàng Nam và hotgirl Hà Lade.

Dù cuộc sống không bình yên, sóng gió luôn bất chợt đến rồi lại đi và cứ mỗi lần như thế tôi lại rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình.

Hoàng Nam (tên thật là Ông Hoàng Nam, sinh năm 1990), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, song Hoàng Nam đã là giám đốc của 1 trong 3 công ty quản lý đào tạo người mẫu hàng đầu tại Việt Nam. "Sinh ra và lớn lên từ vùng quê nghèo, tuổi thơ của tôi chứng kiến những vất vả lo toan của cha mẹ. Nhưng tôi chưa bao giờ nản lòng trước ước mơ làm giàu bằng đôi bàn tay của mình, vì tôi luôn ý thức được thành công không bao giờ đến nếu như tôi không thực sự cố gắng và cánh cửa thành công sẽ khép lại nếu như tôi không mạnh mẽ bước về phía trước".

Khi quyết tâm bước chân ra xã hội, không vốn, không có bạn bè, thậm chí không được học hành đầy đủ, không có kiến thức về lĩnh vực mình định kinh doanh… nhưng rồi Hoàng Nam đã vượt qua tất cả những vô vàn khó khăn ấy với một sức mạnh duy nhất là lòng quyết tâm và anh đã thành công bằng sự mạo hiểm của tuổi trẻ.

Ông Hoàng Nam và hotgirl (diên viên) Hà Đan.

Với tuổi đời còn khá trẻ (27tuổi), không ai nghĩ rằng Hoàng Nam có thể gặt hái được nhiều thành công. Vậy mà bằng ý chí, sự đam mê đã giúp anh có được thành công như ngày hôm nay. Đặc biệt là sự ủng hộ giúp đỡ của người thân trong gia đình, bạn bè đã tạo nên thành công như ngày hôm nay.

Ông Hoàng Nam và mẫu teen Hà Trang.

"Với đôi bàn tay trắng cùng ý chí nghị lực mạnh mẽ đã giúp tôi vượt lên số phận nghiệt ngã của cuộc đời để khẳng định được giá trị đích thực của mình". Tuy nhiên, hoài bão vẫn còn canh cánh trong lòng tôi, mong muốn tất cả những bạn trẻ như tôi cũng sẽ có được thành công bằng và hơn tôi bây giờ. Chỉ có như thế thì cuộc sống của chúng ta mấy tốt đẹp hơn, góp phần đưa nền kinh tế nước nhà ngày càng phát triển hơn nữa. Bởi theo Hoàng Nam, cuộc đời không thể đoán trước được, sống được bao nhiêu thì hãy cống hiến hết mình.

Ông Hoàng Nam và hotgirl Tú Tây.

Ông Hoàng Nam và mẫu teen Huyền Trang.

Và các bạn, những người đi sau dù nghèo khó hay hoàn cảnh cũng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để từ bỏ ước mơ, "thành công chỉ đến khi con người ta biết nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ bằng con đường chân chính".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn