Được tạo bởi Blogger.

Trần Kim Thủy hóa nàng thơ thùy mị với khoe trần gợi cảm

TINSAOVIET - Những gam màu tươi sáng trẻ trung, nổi bật với dây áo khoe vai trần gợi cảm cùng váy ren... diễn viên Trần Kim Thủy mang đến cho người xem vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị của cô gái trẻ đầy mơ mộng.

Trần Kim Thủy hóa nàng thơ thùy mị khoe vai trần gợi cảm.

Với chất liệu mỏng, nhẹ màu sắc tươi sáng không chỉ mang đến cảm giác mềm mại mà còn giúp phái đẹp trở nên nữ tính, dịu dàng hơn hẳn.

Tuy còn khá trẻ nhưng cô nàng diễn viên 20 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70.


Nữ diễn viên MV Tết Nguyên Đán của ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh cũng nhận lời mời tham gia nhiều MV sau Tết như của ca sĩ Hà Phương (em gái ca sĩ Cẩm Ly) và nữ chính trong MV Anh Cần Em của nam ca sĩ Lâm Chấn Kiệt.

Trước Tết, Kim Thủy cũng vào vai khách mời 2 phim tết "Nàng tiên có 5 nhà" và "Cô thắm về làng".

Nhận thấy niềm đam mê của mình là điện ảnh, trong thời gian gần đây, Kim Thủy đã hết sức nỗ lực để có thể nâng cao khả năng diễn xuất. Cô luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người và luôn theo đuổi nghề mình đam mê ở vai trò diễn viên. Trong năm 2017, Kim Thủy vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi những dự án sắp tới.













Hòa vào không khí rộn ràng đầu Xuân mới, Kim Thủy đã cùng ekiip của mình thực hiện một bộ ảnh dịu dàng nền nã mang hơi thở mùa Xuân. Những thước hình này đã khắc họa, tôn lên vẻ nữ tính, đằm thắm của nữ diễn viên trẻ tuổi.

Vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút của Kim Thủy trong bộ trang phục vừa e ấp vừa có chút gợi cảm khiến cô nhận được rất nhiều lời khen.

Với làn da trắng hồng, Kim Thủy khoe vẻ đẹp khó cưỡng tong bộ ảnh mới đầy mê hoặc.

Từng được nhiều người biết đến qua vai khách mời trong phim Nàng Tiên có 5 nhà vừa ra mắt.

Diễn viên Kim Thủy gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính cùng ánh mắt hiền biết nói.

Kim Thủy cũng là gương mặt được các nhãn hàng quảng cáo săn đón. Cô góp mặt trong khá nhiều các quảng cáo được nhiều người khen ngợi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn