Được tạo bởi Blogger.

Sen Vàng Từ Bi mang quà "cải lương" đến bà con xa xứ tại Tây Ninh

TINSAOVIET - Chương trình "Xuân Từ Bi - Đinh Dậu 2017" phát lộc tân niên và phục vụ văn nghệ miễn phí cho bà con Việt kiều khó khăn từ Campuchia về Việt Nam lạc quan vui sống trong năm mới 2017 sẽ diễn ra tại Tây Ninh ngày 10/2 tới.

Sen Vàng Từ Bi mang quà "cải lương" đến bà con xa xứ tại Tây Ninh.

Với mong ước đơn sơ của Quý bà con nghèo khó từ Biển Hồ - Campuchia về định cư tạm bợ bên các túp lều liêu xiêu ở bờ Hồ Dầu Tiếng - Tây Ninh được một lần "chạm đến" những nghệ sĩ yêu thương mà bà con chỉ có thể nghe trên Radio, như một món quà tinh thần trong năm mới và như hiện thực hóa "lời hứa" nhân chuyến phát 1.000 quà trước tết: Sen Vàng Từ Bi sẽ mang "cải lương, những bài hát quê hương" cho bà con xa xứ đã lâu được thưởng thức trọn vẹn.


Tổ chức Từ Thiện Sen Vàng Từ Bi và chùa Pháp Tạng (Giảng Sư - Đại Đức Thích Trí Huệ) sẽ thực hiện một chương trình văn nghệ và phát lộc tân niên 2017 cho bà con nghèo vui Xuân, tại Ấp Tà Dơ, xã Tân Thành, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, ngày Mùng 14 Tết (tức ngày 10/2/2017), từ 9 giờ đến 12g sáng.


Nghệ sĩ Chí Tâm.


Ms Quốc Bình.


NSƯT Phượng Hằng.


Nghệ sĩ Ngọc Thật.


Danh hài Mỹ Chi.

Chương trình có sự góp mặt của Giảng sư - Đại đức Thích Trí Huệ, Nghệ Sĩ Chí Tâm, NSƯT Phượng Hằng, MC Quốc Bình, Ca sĩ Ngọc Anh và Huyền Trân (The Voice Kids), Diễn viên ca sĩ Tuấn Phương, Nghệ sĩ Ngọc Thật, MC diễn viên ca sĩ Cẩm Như, Ảo thuật gia Thanh Sang, Người không xương Osama Halley... và rất nhiều nghệ sĩ cải lương và ca nhạc khác tại TP.HCM phát tâm tham gia.


MC diễn viên ca sĩ Cẩm Như.


Diễn viên ca sĩ Tuấn Phương.


Ca sĩ Ngọc Anh (The Voice Kids).


Ca sĩ  Huyền Trân (The Voice Kids).


Ảo thuật gia Thanh Sang.


Osama Halley (Người không xương).

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại:

- Website chính thức Sen Vàng Từ Bi: http://www.senvangtubi.com/

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn