Được tạo bởi Blogger.

Một ngày đầy ý nghĩa cùng ekip "Vali tình yêu"

TINSAOVIET - Gặp gỡ đoàn thiện nguyện của ekip đoàn phim "Vali tình yêu" trong buổi sáng sớm ngày chủ nhật lúc 5g sáng khi cả ekip đang chuẩn bị cho chuyến đi của mình đến với Trung tâm nhân đạo Hồng Quang.

Một ngày đầy ý nghĩa cùng ekip "Vali tình yêu".

Đồng hành cùng ekip đoàn phim trong đợt này không thể không nhắc đến các mạnh thường quân luôn kề vai sát cánh bên Hoàng Mập là: Bánh canh Út Dung, DN Chè Yến Phương và Nhan sắc mộc... vì đây là những người luôn được Hoàng Mập "hú là có mặt" trên mọi nẻo đường của Hoàng Thần Tài.




Trong chuyến từ thiện trước ngày ra mắt phim "Vali tình yêu" 03/03/2017 này là các DV Huỳnh Thảo Trang, Đông Dương, Hoàng Mập, Châu Minh Chí, Nhiếp ảnh LV Phan... đến với mái ấm nuôi dưỡng 58 trẻ em mồ côi tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các em được nuôi dưỡng từ rất nhiều hoàn cảnh khác nhau để được ăn học và trưởng thành từ tình thương của các mạnh thường quân khi đến thăm.




Khi được hỏi về lý do chọn nơi đây làm điểm dừng chân tiếp theo của con đường thiện nguyện thì Nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ: "Khi nghe nói về các trung tâm nuôi trẻ mồ côi thì rất nhiều nhưng với Hoàng Mập thì là cái duyên. Các bé ở đây đều rất tội và dễ thương vô cùng. Thì góp chút ít tình thương để cho các cháu vậy thôi. Chứ cũng xót xa lắm".

Các người bạn của anh cũng đồng lòng với suy nghĩ và mong muốn cùng anh tiếp tục cho con đường thiện nguyện này cũng như nhân rộng ra khi có cơ hội mà thôi. Vì tấm lòng thì vô bờ bến.






Suy nghĩ của các bạn trong ekip rất xúc động chỉ muốn nói lên "Hãy mở lòng ra với xã hội xung quanh nhưng hãy sống có ý nghĩa" mà thôi. Các bạn diễn viên và ekip đã cùng nhau chia sẻ một ít công việc khi đến với mái ấm và vào hỏi thăm từng bé, bịn rịn khi chia tay các bé ở đây.

Một ngày sẽ đầy ý nghĩa nếu chúng ta làm được nhiều việc cảm thấy vui và hạnh phúc khi các bạn cùng ekip Hoàng Thần Tài - "Vali tình yêu" đồng hành trên những chuyến xe ấm tình người trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn