Được tạo bởi Blogger.

"Ghen tỵ" với nhan sắc của Hoa khôi Bảo Ngọc trong BST cưới của NTK Tommy Nguyễn

TINSAOVIET - Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa cưới Xuân 2017, các ánh nhìn như trầm trồ và có phần "ghen tỵ" khi ngắm Hoa khôi Bảo Ngọc trong lần ra mắt những thiết kế áo dài mới của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

"Ghen tỵ" với nhan sắc của Hoa khôi Bảo Ngọc trong BST cưới của NTK Tommy Nguyễn.

Trong lần ra mắt những mẫu thiết kế áo dài mới này, nhà thiết kế đã chọn Hoa khôi Bảo Ngọc, với các số đo 3 vòng chuẩn 82-60-92 để trình diễn. "Phù thủy" Tommy Nguyễn đã "đánh" đúng vào tâm lý của các "chàng" và các "nàng", khi tôn vinh nét đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam.


Với những sáng tạo mới lạ khi ra mắt bộ sưu tập "Sắc Xuân", không chỉ là các họa tiết hoa và chim công trên phần thân áo, "phù thủy" Tommy Nguyễn còn "phá cách" hơn khi dùng chất liệu voan xuyên thấu cực kỳ gợi cảm ở phần tay áo và tà áo. Những sáng tạo trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Tommy Nguyễn đạt tiêu chí ứng dụng cao cho phái đẹp, cả trong ngày trọng đại hay những lần tham dự sự kiện.

Cùng ngắm Hoa khôi Bảo Ngọc cuốn hút bởi "Sắc Xuân" của NTK Tommy Nguyễn:









Hãy đến và khám phá những thiết kế thời trang của nhà thiết kế Tommy Nguyễn tại 271 Nguyễn Thiện Thuật và Chung cư lô J - 232 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP HCM.

Fashion: NTK Tommy Nguyễn
Model: Hoa khôi Bảo Ngọc
Make-up: Dương Quý
Photo: Đức Thành

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn