Được tạo bởi Blogger.

Du xuân quyến rũ với Á Hậu Mai Phương Trang

TINSAOVIET - Những ngày xuân đã gần kề, doanh nhân Mai Phương Trang diện bộ sưu tập áo dài độc đáo được kết tinh từ vải nhung lụa cao cấp và kiểu dáng lạ mắt.

Du xuân quyến rũ với Á Hậu Mai Phương Trang.

Áo dài là trang phục được diện ở khắp mọi nơi. Đó cũng là niềm sáng tạo bất tận đối với các nhà thiết kế như Nhật Dũng. Và mỗi độ xuân về, áo dài với đa dạng kiểu dáng màu sắc lại tràn ngập phố phường.








Kiểu dáng sang trọng, đường cắt may tinh tế, những chiếc áo dài này lại được thiết kế với chất liệu vải nhung lụa kết hợp tà áo tua rua làm nên bộ trang phục thật đặc sắc, khác lạ so với các mẫu trước đây. 








Với mỗi chiếc áo dài là một sự sáng tác khác nhau. Việc phối chọn họa tiết và màu sắc phù hợp để làm nổi bật chiếc áo với người mặc. Với không khí mùa xuân về, những chiếc áo rực rỡ sắc màu tràn xuống phố phường. Các họa tiết được trang trí ở thân và tà áo những nét vẽ mang nét đẹp truyền thống.








Sự cách điệu kiểu dáng làm nên vẻ hiện đại của chiếc áo dài truyền thống không làm mất đi nguồn cội và vẫn hội nhập với xu hướng của xã hội, góp phần tạo nên vẻ sang trọng cho người mặc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn