Được tạo bởi Blogger.

Cao Mỹ Kim tung bộ ảnh thời trang với nét đẹp thanh tú "vạn người mê"

TINSAOVIET - Ca sỹ - diễn viên quen thuộc của khán giả Việt, Cao Mỹ Kim tung bộ ảnh thời trang với nét đẹp thanh tú "vạn người mê" mà cô cùng ê-kip vừa thực hiện.

Cao Mỹ Kim tung bộ ảnh thời trang với nét đẹp thanh tú "vạn người mê".


Cao Mỹ Kim hớp hồn với loạt ảnh khoe vai trần trắng nõn đầy gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn.


Trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt với hàng loạt các vai diễn ấn tượng trên truyền hình như: Mùa hè sôi động, Đời như tiệc, Đôi mắt âm dương, Chuyện đời, Vì em là dâu mới… và phim điện ảnh Lục Vân Tiên - Tuyệt Đỉnh Kungfu.


Cao Mỹ Kim vừa tham gia diễn xuất, ca hát, và làm MC, là gương mặt đầy triển vọng, đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực "nghệ thuật thứ 7".


Gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng nữ diễn phim Lục Vân Tiên - Tuyệt Đỉnh Kungfu khoe vẻ đẹp trong veo trong loạt ảnh đón chào những ngày đầu năm 2017.


Đẹp khó cưỡng trong trang phục soire trắng, Cao Mỹ Kim hóa cô dâu lẻ loi sau thời gian im hơi lặng tiếng với bạn trai kém tuổi.



Tuy là ca sĩ, diễn viên nhưng Cao Mỹ Kim biết khoe dáng như người mẫu qua cách ăn mặc. Trang phục cô dâu trắng lấp lánh hở lưng, cô khéo khoe vẻ gợi cảm làm xao xuyến người xem.


Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhan sắc tươi trẻ với nụ cười rạng rỡ đầy mê hoặc của người đẹp 9X.


Bộ ảnh của nữ ca sỹ - diễn viên Cao Mỹ Kim được thực hiện bởi sự hỗn trợ của ê-kíp Photo Tonick, Make-up Trinh Trần.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn