Được tạo bởi Blogger.

Uyên Thảo thích thú khám phá cafe Lounge Băng Đăng -5 độ C

TINSAOVIET - Vừa qua, nghệ sỹ Uyên Thảo có một buổi khám phá khá thú vị tại cafe Lounge Băng Đăng vào dịp đầu năm mới 2017. Là một Việt kiều với quốc tịch Anh, Uyên Thảo rất thích mùa đông băng giá tại sứ sở có nhiều tuyết rơi, vì thế cô dịp ôn lại kỷ niệm tại Lounge Băng Đăng -5 độ C.

Uyên Thảo thích thú khám phá cafe Lounge Băng Đăng -5 độ C.

Uyên Thảo được diện những bộ trang phục mùa đông ngay giữa thành phố Sài Thành từ áo, nón len, bao tay, hay thậm chí là một tấm khăn choàng..mà chưa khi nào được diện trong suốt thời gian qua.

Không gian Cafe hoàn toàn được dựng nên từ băng đăng, nữ diễn viên Trở về 3 tận hưởng cảm giác nhiệt độ âm hiếm hoi mà cô đã từng tận hưởng trong suốt thời gian sinh sống tại Châu Âu.

Nữ nghệ sỹ yêu thích từ những bộ bàn ghế bằng băng đăng tới những món nước, đồ ăn được chế biến hoàn hảo đựng trong những ly băng khá thú vị

Những bức tượng điêu khắc tinh xảo đến khó tin sẽ trở thành những nơi giúp Uyên Thảo cùng bạn bè có những tấm hình mới lạ khoe lên Facebook khá độc đáo 

Nữ nghệ sỹ Trong Nhà ngoài Phố cảm thấy vô cùng thoải mái và an tâm về sức khoẻ khi được tận hưởng không khí trong lành, ngay tại cafe băng đăng với không gian cực kỳ tinh khiết.

HP ICE Lounge nằm ở 230 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh. Đây là một trong những cafe lounge băng đăng đẹp nhất mà Uyên Thảo từng đi trên thế giới.


Thích thú với những gì được trải nghiệm, HP ICE Lounge là một nơi đáng để các bạn phải ghé ở Sài Gòn, đặc biệt là các bạn đi du lịch tới Sài Gòn và mong muốn tìm một nơi độc đáo, mới lạ và đầy sự thú vị với một Sài Gòn thật khác.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn