Được tạo bởi Blogger.

Quý Bình lần đầu công khai chuyện tình cảm trong đêm nhạc riêng

TINSAOVIET - Đây được xem là chương trình ca nhạc đầu tiên mà Quý Bình thực hiện từ sau khi đoạt giải Quán quân "Tình Bolero 2016". Đêm nhạc có sự góp mặt của MC Trác Thúy Miêu - người bạn đồng hành với Quý Bình trong chương trình "Solo Cùng Bolero" và có tác động mạnh mẽ đến sự thay đổi tính cách của anh trong thời gian gần đây.

Quý Bình lần đầu công khai chuyện tình cảm trong đêm nhạc riêng.

Điều đặc biệt của đêm nhạc là toàn bộ tiền vé thu được sẽ được dùng để chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán. Quý Bình cảm thấy anh rất may mắn khi chỉ việc tập trung vào việc hát thật hay, còn những việc tổ chức đã có sự hỗ trợ của nhiều người bạn thân, trong đó phải kế đến đó là nam diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Diễn viên Đoàn Thanh Tài - MC Trác Thúy Miêu & Quý Bình.

Giọng hát "Nhạn đen khét nắng" cũng tuyên bố sẽ công khai kể về những chuyện tình "Không chỉ là một show diễn, mà đó cũng chính là một cuộc họp báo đặc biệt của tôi". Ngay trong đêm nhạc, Quý Bình lần lượt trả lời hoàn toàn chân thật một số câu hỏi liên quan đến đời tư từ trước đến nay, từ khán giả và phóng viên báo chí mà trước nay vẫn thường né tránh.

Quý Bình "thưa chuyện" với khán giả thân yêu.

Chuyện tình thứ 1 không ai khác đó chính là tình yêu 8 năm với Lê Phương. Quý Bình đã có những chia sẻ rất chân thật với khán giả cũng như khẳng định 2 người hiện tại chỉ là tình bạn bè. Qúy Bình cũng mong rằng khán giả hãy chấp nhận quyết định của cả 2 và hãy luôn tin yêu, quan tâm, ủng hộ cho hai người.


Qúy Bình đã chân thành chia sẻ cùng các khán giả có mặt tại khán phòng: "Đã có rất nhiều người quan tâm và tiếc nuối cho cuộc tình của 2 đứa và mong một ngày có sự tái hợp. Đối với Bình, tình yêu có cả cái duyên và cũng có cả cái nợ. Bình và Lê Phương có duyên nhưng lại không có nợ nên không thể gắn kết cuộc đời với nhau được. Nhưng, Bình và Phương chọn cách cắt rời nhau ra để mỗi đứa vẫn tiếp tục với con đường đi của mình, tìm thấy hạnh phúc riêng của đời mình".


Chuyện tình thứ 2 là chuyện tình với Trác Thúy Miêu. Trên sân khấu, trong lĩnh vực dẫn chuyện (cả hai đều không thích gọi mình là MC), hầu như rất khó cho cả tôi và Thuý Miêu để đồng hành cùng một bạn dẫn khác. Chúng tôi hiểu nhau, bảo vệ cho nhau và luôn đưa cảm xúc đời sống thật của mình vào từng lời dẫn. Giữa Trác Thúy Miêu là tình cảm trân quý của 2 người bạn tri âm tri kỷ trong showbiz Việt.


Trong cuộc sống cũng vậy, cả Bình và Trác Thuý Miêu đều có những công việc khác nhau, những bạn bè, thậm chí người tình, vợ chồng, mối quan tâm, nhưng sự chân thành và tôn trọng giành cho nhau là một điều đặc biệt không dính dáng đến các lãnh vực hay mối quan hệ khác.



Người yêu thứ 3 mà Quý Bình muốn kể đến đó chính là sự có mặt của má thân yêu. Bên cạnh đó, Qúy Bình cũng chia sẻ về việc đã từng bị má ngăn cản chuyện theo đuổi đam mê diễn xuất. Khi đã khuyên can hết lời nhưng Quý Bình vẫn quyết định bỏ quân đội để đi theo đam mê của tuổi trẻ. Bình vô cùng biết ơn vì sự chấp thuận của gia đình khi cuối cùng cũng đã thay đổi thái độ từ phản đối thành ủng hộ. Thân mẫu của Qúy Bình cũng gửi lời cảm ơn và chúc năm mới đối với tất cả mọi người.


Quý Bình hạnh phúc bên người má thân yêu.

Chuyện tình thứ 4 là tình yêu quê hương. Chia sẻ về điều này Quý Bình cũng nói thêm về câu chuyện trao đổi giữa Quý Bình và má. Ngay sau khi nghe má nói câu "Được ơi, (tên ở nhà của Qúy Bình), con đi làm từ thiện ở nhiều nơi, thế nhưng ngay trên xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn này, bà con vẫn có rất nhiều người nghèo khó vô cùng. Má nghĩ rằng Tết này con nên làm công tác thiện nguyện ngay trên chính quê hương của mình để cho nó trọn tình trọn nghĩa với quê hương, nơi đã sinh ra mình và nuôi mình lớn lên".


Chính những tâm sự đó của má đã nung náu trong Bình một ý nghĩ sâu xa, từ đó tới giờ Bình cứ nghĩ cho mọi người xung quanh, đó cũng là điều tốt. Thế nhưng, ngay chính những người bên cạnh mà mình lại vô tâm thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn. Ngày hôm nay nhân dịp này, Bình muốn dành tất cả số tiền này để lập ra một cái quỹ và đặt tên cho nó là "Má và quê hương".


Phần tiếp theo cũng gây cấn không kém đó chính là phần đấu giá. Sản phẩm đấu giá bao gồm; bộ đồ mà Qúy Bình đã mặc và giành chiến thắng trong đêm chung kết của cuộc thi "Tình Bolero 2016"; bức tranh hoa lục bình tím được phát họa lại từ chính bức ảnh do Qúy Bình chụp tại dòng sông quê nơi Qúy Bình ở.


Giá khởi điểm của 2 món này là 15 triệu đồng. Trong quá trình đấu giá, bà bầu sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh - Nghệ sĩ Ái Như đã quyên góp thêm vào danh mục sản phẩm đấu giá là 30 vé mời tham gia xem vở kịch "Bao giờ sông cạn". Nghệ sĩ Mỹ Uyên cũng góp vui với hiện kim tượng trưng cho tấm lòng của cô cũng muốn đóng góp cùng các bạn bè đồng nghiệp trong chương trình ý nghĩa này.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên.

Giá chốt cuối cùng cho buổi đấu giá là 130 triệu đồng cho một vị khá giả nữ. Những tưởng rằng kết thúc thì vị khán giả nữ đã gây bất ngờ cho toàn bộ khán phòng khi thông báo rằng sẽ nhường lại phần thắng cuộc cho mức đấu giá cuối cùng là 120 triệu đồng. Và con số đấu giá 130 triệu đồng sẽ được vị khán giả này quyên góp thẳng vào quỹ từ thiện của Quý Bình và những người bạn lập ra. Nâng kết quả của buổi đấu giá lên tổng giá trị là 250 triệu đồng chẵn. Không khí đấu giá đã diễn ra vô cùng sinh động với phần dẫn dắt hài hước của MC Trác Thúy Miêu, ca sĩ Quý Bình và nam diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Ivan Nguyen
Ảnh: Triều Phạm, Johnny, Quốc Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn