Được tạo bởi Blogger.

Ông Hoàng Nam: "Thành công của tôi là nhờ may mắn"

TINSAOVIET - Tự tin với tuổi trẻ và kinh nghiệm khởi nghiệp sớm, Ông Hoàng Nam (sinh năm 1990) luôn ước mơ mình sẽ trở thành Vũ Khắc Tiệp thứ 2 của Việt Nam.

Ông Hoàng Nam: "Thành công của tôi là nhờ may mắn".

Thành công là nhờ may mắn


Thân hình gầy gò, dáng người thanh mảnh, chàng trai 27 tuổi mang dáng vẻ thư sinh yếu ớt hiện đang là tâm điểm chú ý của giới trẻ Hà Thành. Anh hiện là CEO của Công ty Quản lý và Đào tạo Người mẫu VnModel. VnModel là 1 trong những công ty người mẫu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các hotgirl, hotteen, mẫu ảnh tại Hà Nội.

Điểm đặc biệt của VnModel là đội ngũ hotgirl nổi tiếng, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, lượng follow khủng. Với những chiến lược quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm độc quyền sẽ đưa thương hiệu của khách hàng tiếp cận tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Ông chủ của VnModel - Ông Hoàng Nam (sinh năm 1990), tính đến nay, anh đã lập nghiệp được 6 năm và được xem là doanh nhân 9x trẻ tuổi nhất showbiz Việt

Ông Hoàng Nam và Á hậu Dương Tú Anh.

Ngay từ khi còn bé, Hoàng Nam đã mơ ước được bước vào con đường nghệ thuật. Nên ngay khi tốt nghiệp cấp III, anh đã khăn gói lên Hà Nội để thực hiện ước mơ của mình, may mắn đã mỉm cười với Hoàng Nam, anh đã thi đỗ á khoa (khoa diễn viên) trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vừa học vừa làm phải dành thời gian cho kinh doanh khiến Ông Hoàng Nam không thể chuyên tâm vào học hành, việc thi lại đối với anh là chuyện thường gặp. Cuối cùng, Ông Hoàng Nam phải lựa chọn một trong hai con đường: học và làm. Quyết định bỏ học của Hoàng Nam bị cha mẹ phản đối dữ dội, thậm chí, mẹ Hoàng Nam còn đòi từ mặt con trai.

Tháng 7/2013, chàng trai 27 tuổi họ Ông cho ra đời Công ty Quản lý và Đào tạo Người mẫu VnModel. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, công ty của Hoàng Nam nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ và nhanh chóng sở hữu đội ngũ "Hotgirl 9x" chất lượng nhất Việt Nam.

Ông Hoàng Nam và Hotgirl Hà Lade.

Ông Hoàng Nam và mẫu teen Hà Trang.

Thành quả đến từ sự kiên trì


Với những thành công liên tiếp, năm 2015, Ông Hoàng Nam được vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TP. Hà Nội. Bằng nỗ lực học hỏi và sự nhanh nhẹn của mình, sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, chàng trai đến từ Lào Cai này đã tự xây dựng riêng cho mình 1 Công ty Người mẫu có tiếng Hà Nội, gặt hái được rất nhiều thành công nhất định.

Ông Hoàng Nam và dàn hotgirl VnModel.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn