Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Vũ trẻ trung cùng Angela Phương Trinh thu hút ánh nhìn tại sự kiện

TINSAOVIET - Tại sự kiện tối qua ca sĩ Nguyên Vũ cùng Angela Phương Trinh đã thu hút mọi sự chú ý về mình bởi sự trẻ mãi không già của ca sĩ Nguyên Vũ cùng với sự quyết rủ lạ thường của Angela Phương Trinh.

Nguyên Vũ trẻ trung cùng Angela Phương Trinh thu hút ánh nhìn tại sự kiện.

Sau thời gian tập trung cho kinh doanh, ca sĩ Nguyên Vũ đã trở lại showbiz với sự trẻ trung, không tuổi của anh cùng với giọng hát điêu luyện và gu thẩm mỹ thời trang ngày càng sành điệu của một người mẫu chuyên nghiệp. Chính vì thế anh vừa được mời vào diễn show thời trang chuyên nghiệp với vi trí vedette và anh đã được khen và đánh giá cao về khả năng catwalk của mình.

Nguyên Vũ đã trở lại showbiz với sự trẻ trung, không tuổi của anh.




Nhưng có mấy ai biết rằng anh từng là người mẫu chuyên nghiệp ở thế hệ đầu tiên của làng mẫu Việt Nam, không chỉ vậy mà còn là một cái tên hàng đầu trong giới người mẫu thời bấy giờ. A cho biết muốn làm bất cứ gì thì mình cũng phải đặt hết tâm quyết vào nó, luôn luôn học hỏi không ngừng nghỉ và cần có sự đầu tư nghiêm túc. Chính vì thế mà anh thành công ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu...









Riêng Angela Phương Trinh, cô luôn luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn về mình bởi sự trẻ đẹp đầy cuốn hút với gu thời trang sành điệu bắt mắt của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn