Được tạo bởi Blogger.

Mon 2k: "Tôi không mạnh mẽ, thì yếu đuối cho ai coi đây"

TINSAOVIET - Tên thật là Trần Ngọc Ánh, Mon 2k nổi tiếng với thân hình bốc lửa và những phát ngôn khó đỡ, nằm trong top những Hotgirl được săn lùng nhiều nhất trên mạng xã hội. Chính vì được săn lùng tìm kiếm nên Mon 2k thường xuyên phải gánh chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận, củng như những lời nói thiếu khiếm nhã từ phía các anti-fan.

Mon 2k: "Tôi không mạnh mẽ, thì yếu đuối cho ai coi đây".

Đã trót mang phận con gái thì ai củng muốn mình luôn xinh đẹp, và nổi bật được nhiều người ngắm nhìn Mon cũng không ngoại lệ, phải chăng đặc quyền "Đẹp" là cái tội? "Nếu nói "Đẹp" là cái tội thì tôi xin được đẹp một lần và chấp nhận mọi bản án vì cái tôi "Đẹp"", Mon 2k tâm sự.


Đời tư của người nổi tiếng được đem ra "bàn tán, chém gió" là chuyện không còn quá xa lạ trong showbiz, đặc biệt khi bạn càng nổi tiếng thì càng phải chấp nhận "thị phi". Không dám nhận mình là người nổi tiếng Trần Ngọc Ánh (Mon 2k) luôn biết mình là ai đang đứng ở vị trí nào.

Tôi mạnh mẽ, nhưng củng có phút yếu lòng!

Đam mê diễn xuất, ước mơ một lần thử sức mình với điện ảnh, nên cô gái trẻ đã không ngần ngại lăn lộn khắp mọi nơi, hể đâu có cần diễn viên dù là vai nhỏ hay lớn Mon đều tham gia một cách rất nhiệt huyết. Quyết định đi từ thấp lên cao để có thêm nhiều trải nghiệm với nghề, cũng như kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mình theo đuổi, con người luôn phải học hỏi nhất là xã hội ngày càng phát triển nếu không cập nhập thường xuyên, thì sự lạc hậu sẽ đeo bám theo bạn suốt cả đời. Mon 2k thuộc tuýp người có ý chí phấn đấu làm việc gì củng phải "ra ngô, ra khoai" hẳn hoi.


Đoán trước được những khó khăn mà nghề mình theo đuổi, nhưng Mon 2k tin rằng mình sẽ hòa nhập được quan niệm vượt qua mọi thử thách mới là người hữu dụng. "Luôn cố gắng hết mình, làm cho thật tốt, may mắn sẽ mỉm cười với mình thôi, tôi tin vào điều đó. Bên cạnh tôi còn có gia đình, bố mẹ luôn tin tưởng và ủng hộ tôi bởi vì họ biết "con gái rượu của bố mẹ làm việc gì củng biết suy nghĩ". Mỗi lần tôi mệt mỏi hay stress nặng bố mẹ tôi hay động viên tôi như thế. Chỉ duy nhất một lần vì những lời nói thiếu suy nghĩ của tôi trên trang cá nhân đã làm cho bố mẹ tôi phiền lòng và tôi vô cùng ân hận vì điều đó", Mon nói.


Sau những ồn ào đã qua, Mon 2k thực sự đã trưởng thành hơn và việc làm quen với "thị phị" xem nó như một người bạn khiến Mon 2k dễ thở hơn. Sang năm 2017 với nhiều dự án đang ấp ủ khiến cho Hotgirl dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo cho các thương hiệu, quay MV, đóng phim,… Nếu phong cho Hotgirl này danh hiệu cô gái đa tài có vẻ không ngoa tý nào.


Ngoài nghệ thuật ra, mô tô cũng là sở thích của Hotgirl này. Sắp tới đây cô sắp lấy bằng A2, ước mơ trở thành một biker chính hiệu cũng sẽ được hoàn thành trong năm 2017 này.

Theo Hoàng Lam - Nghethuat24h
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn