Được tạo bởi Blogger.

Minh Triết - Thuý Vy: Chuyện tình đẹp như phim Hàn Quốc

TINSAOVIET - Chuyện bắt đầu từ lần mừng sinh nhật của Thuý Vy. Vì quá vui trong vòng tay yêu thương của bạn bè nên cô đã uống say lúc nào không hay, đến lúc tàn tiệc thì cũng đã quá nữa đêm và Vy đã tự lái xe về nhà. Trong lúc mệt mỏi nên cô đã trượt tay lái, tông thẳng xe vào cột điện.

Minh Triết - Thuý Vy: Chuyện tình đẹp như phim Hàn Quốc.

Lúc này cô bất tỉnh không còn biết gì, cô cứ nghĩ mình đã chết nhưng bỗng nhiên ở đâu một thanh niên lạ mặt xuất hiện, liền kéo cô ra khỏi xe và hỏi nhà e ở đâu. Nhưng do Vy bất tỉnh không trả lời được nhưng loáng thoáng trong cơn mơ màng, Vy chỉ thấy mờ mờ, ảo ảo một thanh niên cũng khôi ngô tuấn tú đã bồng lấy mình. Thế là Triết đã đưa cô vào bệnh viện cấp cứu, sau đó thì cô đã tỉnh lại, cũng may là bác sĩ cho hay là cô may mắn không bị thương tích gì mà chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng may mắn hơn nữa là nhờ chàng trai này đến cứu kịp lúc nếu không sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng của Vy vì cái lạnh của đêm cộng với sự kiệt sức của cơ thể.



Gia đình 2 họ Triết và Vy.

Thế là sau đó qua sự tận tâm nhiệt tình chăm sóc của Triết và khi về nhà, Triết cũng thường xuyên hỏi thăm về sức khỏe của Vy. Thế là từ đó tình cảm hai người ngày càng phát triển và yêu thương lúc nào không hay. Sau đó là được sự yêu thương của hai gia đình và cả hai đã thật sự yêu thương nhau, không thể sống thiếu nhau nên đã lên kế hoạch cưới thật là lãng mạng với bộ ảnh cưới từ Nam ra Bắc thật sống động như một bức tranh nói lên hết tình yêu sâu đậm của hai người và kết thúc bằng một đám cưới trang hoàng, lộng lẫy với đầy đủ hai gia đình và những người bạn thân thương.







Đặc biệt, trong tiệc cưới có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Vũ, Quách Thành Danh và siêu mẫu Nam Phong. Đặc biệt hơn nữa, để nhằm đáp lại sự nhiệt tình của ca sĩ Nguyên Vũ, chú rể Minh Triết đã gửi bao thư 4.000usd cho ca sĩ Nguyên Vũ nhưng trước chuyện tình cảm động như vậy, cũng như mối thâm tình, ca sĩ Nguyên Vũ đã không nhận số tiền này và đó cũng như là quà cưới mà Nguyên Vũ dành cho Minh Triết, Thúy Vy vì mối tình làm cảm động lòng người này.



Bộ ảnh cưới lãng mạn từ Nam ra Bắc sống động như một bức tranh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn