Được tạo bởi Blogger.

Lee Thiên Bảo: "VMusic luôn trung thành với dòng nhạc trẻ trung sôi động"

TINSAOVIET - Cuối năm 2010 sau khóa học thanh nhạc "Ước mơ trong tầm tay" của Nhà Văn Hóa Thanh Niên tổ chức do Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung và Nhạc sĩ Lê Hải đào tạo, Lee Thiên Bảo quyết định thành lập nhóm nhạc mơ ước của mình cùng với Ngọc Khanh và Sơn Ngọc Minh.

Lee Thiên Bảo: "VMusic luôn trung thành với dòng nhạc trẻ trung sôi động".

Trong một dịp tình cờ Lee Thiên Bảo đã có cơ duyên gặp được người quản lý sau này anh mới biết chính là quản lý của nữ danh ca Hồ Ngọc Hà. Qua quá trình tìm hiểu và xây dựng nhóm, Lee Thiên Bảo bổ sung thành viên cuối cùng tên Phạm Hồ Xuân Anh. Ngày 14.2.2011, nhóm nhạc VMusic chính thức ra đời và giới thiệu album đầu tiên phát hành toàn quốc với sự góp giọng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cái tên VMusic cũng ra đời và được khán giả đón nhận từ đó.

VMusic dưới sự dẫn dắt của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ nổi tiếng Nguyễn Hồng Thuận, trong thời gian chưa đầy một năm nhóm đã gặt hái được khá nhiều thành công bằng phong cách trẻ trung, lịch sự, lối trình diễn tươi mới cùng dòng nhạc hiện đại, những ca khúc về cộng đồng và tình yêu quê hương đất nước như Xinh tươi Việt Nam, Cuộc sống muôn mà... đã chinh phục được những trái tim yêu âm nhạc của khán giả cả nước.

Đầu năm 2011 Lee Thiên Bảo thử sức với vai trò mới là người nhạc sĩ và may mắn đã mỉm cười với anh khi những sáng tác của anh được rất nhiều ca sĩ thể hiện như: Nhóm VMusic, Cao Mỹ Kim, Trương Quỳnh Anh,… Đặc biệt nhất bài hát "Căn phòng" của anh do ca sĩ Dương Triệu Vũ và ca sĩ Lệ Quyên thể hiện đã giúp anh đạt được giải Mai Vàng năm 2011 với hạng mục "Ca khúc được yêu thích nhất trong năm".



Kết thúc hợp đồng 2 năm với nhóm nhạc, anh quyết định du học nước ngoài cùng với học bổng và tốt nghiệp đại học 4 năm chuyên ngành Tiếng Anh.

Trở lại Việt Nam, Lee Thiên Bảo tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của mình với vai trò ca sĩ solo. Thời gian đó đã cho anh khá nhiều trải nghiệm trên con đường sự nghiệp của mình.

Nhưng hình như anh còn nợ duyên với nhóm, sau nhiều lần bàn bạc với người quản lý mới và biết tin nhóm nhạc trước đây của mình chính thức tan rã, anh đã thuyết phục một số thành viên cũ để xây dựng lại VMusic phiên bản mới có tên gọi là Vmusic New, trong đó có 1 thành viên cho đến nay vẫn hoạt động dưới tên gọi này .



Để nâng cao kiến thức âm nhạc của mình, sau thời gian ổn định nhóm, anh quyết tâm hoàn thành khóa đào tạo âm nhạc tại Singapore.

Trở về Việt Nam với vai trò sản xuất âm nhạc, lần này anh quyết tâm giữ vững và khẳng định thương hiệu cùng với tên tuổi của VMusic một lần nữa. Trung thành với dòng nhạc trẻ trung, sôi động ca ngợi tình yêu quê hương đất nước cùng với làn gió âm nhạc hiện đại và phong cách lịch lãm hy vọng anh sẽ cống hiến cho khán giả những ca khúc hay nhất.

Biết trước sẽ còn lắm những chông gai trên con đường thăng tiến vì đã trải qua khá nhiều thăng trầm nhưng với tình yêu âm nhạc thật sự anh cùng với nhóm nhạc mới của mình sẽ không phụ lòng những người đã luôn đồng hành cũng như ủng hộ nhóm trong thời gian vừa qua. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ VMusic phiên bản mới nhất và sẽ luôn theo dõi cũng như đồng hành với nhóm trong thời gian tiếp theo .



4 thành viên của nhóm VMusic gồm:

1 - Lee Thiên Bảo - Trưởng nhóm - sinh năm 1989 - Giải nhất giọng hát hay SVHS toàn quốc 2008, Giải nhất Liên hoan hát với chú ve con 2010, Giải Mai Vàng bài hát hay nhất trong năm 2011 (bài Căn Phòng do Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ trình bày).

2 - Tomy - sinh năm 1990 - Thủ khoa thanh nhạc khóa đào tạo "Ước mơ trong tầm tay" 2009 - Cựu thành viên nhóm Sky, Tia Sáng.

3 - Yoki - sinh năm 1992 - Thủ khoa thanh nhạc khóa đào tạo "Ước mơ trong tầm tay" 2010 - Giải nhất biên đạo nhiều chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc - Cựu thành viên nhóm X Boy.

4 - Hary - sinh năm 1995 - Giải nhất Tiếng hát SVHS 2012, Giải nhì giọng hát hay tỉnh Đắk Lắk 2011 - Diễn viên, người mẫu ảnh - Cựu thành viên nhóm New Music.

Ivan Nguyen
Ảnh: Juni Vu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn