Được tạo bởi Blogger.

Lê Giang duyên dáng với áo dài Xuân cùng con gái Lê Lộc

TINSAOVIET - Trong những ngày xuân đang đến cận kề, Lê Giang duyên dáng với áo dài Xuân cùng con gái Lê Lộc thực hiện bộ ảnh "Tết sum vầy", nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi được đoàn viên bên gia đình.

Lê Giang duyên dáng với áo dài Xuân cùng con gái Lê Lộc.

Sau thời gian trở về Việt Nam và tái xuất với sân khấu tại quê nhà, mới đây Lê Giang được giải quán quân gương mặt thân quen nhí cùng bé Mai Chi.

Niềm vui nối tiếp niềm vui và đặc biệt chị cho biết thêm, niềm hạnh phúc lớn ngoài được sự ủng hộ yêu thương hết mình của khán giả quê nhà sau 5 năm xa xứ. Hạnh phúc hơn khi đoàn tựu với hai con Duy Phước và Lê Lộc, mẹ con có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau, trong năm nay Lê Lộc cũng có nhiều cơ hội và phát triển tốt.


Chào đón năm mới này, hai mẹ con Lê Giang và Lê Lộc sẽ xuất hiện trong những xuất diễn trên sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân. Lần đầu tiên họ cùng nhau xuất hiện với nhiều cung bậc cảm xúc trong những vở kịch dài phục vụ khán giả cho năm mới này.

Chia sẻ những dự định cho năm, ngoài những lời mời từ điện ảnh, sân khấu, hài kịch thì hai mẹ con Lê Giang sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới là sự kết hợp của gia đình Lê Giang.

Những hình ảnh chào đón năm mới của Lê Giang và Lê Lộc trong tà áo dài Trọng Nguyễn là món quà Lê Giang - Lê Lộc thay lời chúc mừng đến độc giả.

















Ekip Áo Dài Trọng Nguyễn
Makeup: Đỗ Duy - Trường Nguyễn
Photo: Phạm Thiết Mẫn

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn