Được tạo bởi Blogger.

Khó rời mắt trước vẻ xinh đẹp ngỡ ngàng của Hoa hậu Lê Thanh Thúy

PHONGCACHSAO - Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy bất ngờ biến hóa từ hình ảnh đến vai trò xuất hiện trên thảm đỏ khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Khó rời mắt trước vẻ xinh đẹp ngỡ ngàng của Hoa hậu Lê Thanh Thúy.

Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Lê Thanh Thúy khiến công chúng không khỏi trầm trồ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp trong veo trong các thiết kế đẳng cấp, nhẹ nhàng và vô cùng lộng lẫy. 

Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á Lê Thanh Thúy mang đến sức hút khi xuất hiện và nhận được nhiều lời khen ngợi về hình ảnh từ mọi người. 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy xuất hiện lộng lẫy trong các thiết kế của NTK Louis Nguyên với thương hiệu Himandher. 

Với cường độ làm việc khá cao nhưng cô vẫn luôn rạng ngời và duyên dáng khi xuất hiện liên tục tại các sự kiện. 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy trở nên bảy bổng cùng chiếc váy dạ hội lộng lẫy và biến hóa chúng thành phong cách của riêng mình như một nữ thần xinh đẹp. 

Để phù hợp với mỗi layout của váy, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm, cô nhanh chóng thay đổi kiểu tóc, trang điểm mang đến nét tinh tế nhất cho nhan sắc “bất chấp thời gian”. 

Tại sự kiện cô hội ngộ Nữ doanh nhân tài sắc Á khôi Lan Phương. Tại sự kiện cô hội ngộ Á hậu Dương Trương Thiên Lý (váy đen) cùng Á khôi Xuân An (váy đỏ). 

Lê Thanh Thúy ngày càng rạng ngời, luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện chính là dấu ấn mà không phải ai cũng làm được. Luôn chăm chút cho hình ảnh của mình mang đến những sự biến hóa mới nhất dành cho công chúng cũng là một cách mà cô đã và đang chiếm giữ trái tim người hâm mộ. 







Trong thời gian qua, sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á, Lê Thanh Thúy thường xuyên là khách mời vinh dự liên tục xuất hiện nhiều chương trình quan trọng.

Photo: Vũ Thanh Tùng 
Fashion: Louis Nguyên 
Makeup: Tony Tường 

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn