Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Tùng Anh: "Tết cổ truyền là dịp những bạn trẻ hãnh diện bày tỏ Tết quê tôi"

TINSAOVIET - Tùng Anh là một hiện tượng đang được mọi người chú ý thông qua gameshow truyền hình. Có lẽ đây là một trường hợp đặc biệt khi chỉ trong 24 giờ, Tùng Anh từ một chàng du học sinh vừa trở về, vốn dĩ chưa có nhiều bạn thì nay anh đã có lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình hơn 100.000 người.

Hotboy Tùng Anh: "Tết cổ truyền là dịp những bạn trẻ hãnh diện bày tỏ Tết quê tôi".

Được sự chú ý không chỉ ngoại hình điển trai như sao Hàn mà ở Tùng Anh còn có tư duy, suy nghĩ sâu sắc và cả "vốn" kinh nghiệm sống khiến các bạn trẻ càng thêm yêu mến. Hôm nay hãy cùng Tin Sao Việt bật mí những điều bí mật về anh chàng này nhé! 



Họ tên : Phạm Lê Tùng Anh
Mệnh: Hỏa
Màu sắc yêu thích: Trắng, Đen, Đỏ, Xám
Món ăn yêu thích: Canh chua, thịt kho hột vịt, canh khoai mỡ, bún chả giò...
Sở thích: Đọc sách, tập gym, chơi game
Mối tình sâu đậm nhất: Bạn gái người Hàn Quốc
Thành viên gia đình: Anh cả trong gia đình có hai anh em
Kỷ niệm buồn nhất: Khi bà nội mất, Tùng Anh không kịp về Việt Nam thọ tang
Kỷ niệm ý nghĩa nhất: Được nhận tháng lương đầu tiên từ công việc làm thêm khi đi du học


Các bạn trẻ bất ngờ gặp được Tùng Anh trong lúc anh đang chụp hình, vậy là các ban bất chấp vào chụp chung.

- Chào Tùng Anh, sau khi được các bạn trẻ "săn lùng" bạn trên các trang web và ngay cả đời thực. Bạn nghĩ như thế nào về bản thân mình?

Trước đây suy nghĩ của Tùng Anh đôi lúc bi quan, khó tính... nhưng từ khi biết được tình cảm của các bạn dành tặng cho mình quá lớn, Tùng Anh hiểu rằng mình cần phải có trách nhiệm cho từng lời nói, hành động của mình trên mạng xã hội và trong cuộc sống vì có được tình cảm của một người đã khó, hiện tại lại còn có rất nhiều người đang theo dõi và quan tâm mình. 


Không chỉ fans Việt mà cả các bạn nước ngoài cũng nhận ra anh sau gameshow.

- Tùng Anh từng du học tại Úc ngành marketing. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bạn có nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ ngành marketing mà tiến vào con đường nghệ thuật?

Marketing là ngành mà Tùng Anh yêu thích, theo đuổi rất nhiều năm. Cho nên Tùng Anh sẽ không từ bỏ vì đó là công việc nền tảng vững chắc để tạo điều kiện giúp mình khám phá, học hỏi trong mọi lĩnh vực. Riêng về con đường nghệ thuật, hiện tại Tùng Anh đang cân nhắc vai trò làm MC vì đây là công việc mà Tùng Anh nghĩ có sự tương quan nhất định cho cả hai lĩnh vực. 


Nam thần rất hào hứng cùng với bộ đôi áo dài cách tân.

- Từ sau khi được nhiều người chú ý đến, bạn có nhận lời tham gia vai trò nào liên quan đến nghệ thuật chưa?

Hiện tại có một vài lời mời quảng cáo mỹ phẩm của các tư nhân, tuy nhiên vì Tùng Anh chưa sử dụng qua nên Tùng Anh chưa thể nhận lời. Ngoài ra cũng có một vài ngỏ ý mời Tùng Anh đóng MV ca nhạc nhưng Tùng Anh muốn thử sức mình ở vai trò MC trước tiên nên Tùng Anh đành hẹn họ dịp sau.


Tùng Anh giao lưu đầy trìu mến với các bạn.

- Bạn đã có kế hoạch công việc rõ ràng trong tương lai. Vậy còn chuyện tình cảm, bạn có xác định mẫu người bạn gái lý tưởng của mình như thế nào?

Mẫu bạn gái lý tưởng của Tùng Anh, trước tiên phải là người sâu sắc, biết đồng cảm, có lòng thương người, biết quán xuyến cho gia đình, biết yêu cái đẹp và đặc biệt là hiếu thảo. Tùng Anh thích mẫu người con gái như Kim Tae Hee vì cô ấy vừa tài giỏi, xinh đẹp và chung thủy.


Tùng Anh không ngừng bị các bạn tra hỏi.

- Trong dịp Tết năm nay, Tùng Anh sẽ làm những gì sau hơn 10 năm xa quê hương?

Tùng Anh sẽ cùng gia đình mình trang hoàng nhà cửa, tiếp theo sẽ đi thăm người thân vì hơn 10 năm qua Tùng Anh đã không được gặp mọi người. Và sẽ ăn thật nhiều những món ăn đặc trưng trong ngày Tết do mẹ của Tùng Anh nấu. Tùng Anh rất thích không khí Tết cổ truyền của nước ta, một cảm giác không chỉ là ngày lễ mà ở đó còn là sự đoàn viên sau bao bộn bề cuộc sống.


- Là một du học sinh, Tùng Anh nghĩ sao khi có những dư luận về việc đưa Tết cổ truyền và Tết Tây lại là một?

Vì từng ở nước ngoài một thời gian khá dài nên Tùng Anh hiểu được cảm giác nhớ nhà và bầu không khí ấm áp khi gia đình sum họp có ý nghĩa đến mức nào. Tết cổ truyền là dịp để chúng ta tri ân nhớ về Ông Bà, Tổ Tiên, là dịp mà những bạn trẻ Việt Nam được hãnh diện chia sẻ những đặc trưng văn hóa riêng biệt của nước mình đến với thế giới và để ta có quyền tự hào rằng đó là Tết quê tôi. Vì vậy Tùng Anh nghĩ rằng, chúng ta cần gìn giữ những điều thiêng liêng ấy.


- Rất cám ơn về những chia sẻ của Tùng Anh! Chúc bạn được thêm nhiều thành công và sức khỏe trong cuộc sống.

Tùng Anh cũng xin chúc đọc giả Tin Sao Việt một năm mới thật nhiều ý nghĩa, tấn tài tấn lộc và hạnh phúc an khang.

Chúng ta cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của "nam thần triệu like" Tùng Anh trong mùa Xuân 2017:










Hotboy uber Tùng Anh được chú ý với ngoại hình điển trai như sao Hàn.

Peony
Photo: Quang Định - Chương Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn