Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi, Á khôi cùng chuyên gia Phạm Tuân hiến máu tại ngày hội Xuân tình nguyện

TINSAOVIET - Hoa khôi Trần Linh Chi, Á khôi Linh Thùy, Á khôi Cẩm Thị Lảy cùng nam chuyên gia đại diện đơn vị Quản lý & Đào tạo Người mẫu BB Model Agency Vietnam cùng tham gia cổ động theo lời mời từ phía ban tổ chức và hiến máu tại ngày hội Xuân tình nguyện 2017 tổ chức tại Cao đẳng Du lịch Hà Nội vào sáng 14/1.

Chuyên gia Phạm Tuân tại ngày hội Xuân tình nguyện 2017.

Như thường lệ, đến dịp gần Tết Nguyên Đán, Viện huyết học truyền máu Trung ương lại tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên và các tầng lớp nhân dân.

Vốn là một người tích cực với các hoạt động từ thiện, cộng đồng nên chuyên gia đào tào người mẫu kiêm đạo diễn sự kiện Phạm Tuân cùng các người đẹp Hà Thành rất hào hứng tham dự những sự kiện ý nghĩa, đặc biệt là hoạt động hiến máu cứu người. Được biết, đây là lần đầu tiên anh cùng và ba người đẹp nhận lời mời đồng hành cùng Xuân tình nguyện.

Nam chuyên gia và bộ 3 người đẹp rạng rỡ tại ngày hội.

Phát biểu trong lễ khai mạc chương trình, nam chuyên gia cho biết, anh cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi có cơ hội đồng hành cùng ngày hội Xuân tình nguyện để lan toả tình yêu thương tới các bạn trẻ trong xã hội. Và sẽ cố gắng hết sức để đóng góp sức lực nhỏ bé của mình trong công tác hiến máu cứu người.

Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam Linh Thùy.

Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam Trần Linh Chi (ngoài cùng bên trái).

Á khôi Thanh lịch Việt Nam Cẩm Thị Lảy chia sẻ: "Với danh hiệu đã đạt được, Lảy cảm thấy mình thật may mắn khi có cơ hội được đồng hành cùng các chương trình hiến máu ý nghĩa, đặc biệt là ngày hội Xuân tình nguyện.".



Một số hình ảnh tại ngày hiến máu Festival Xuân tình nguyện 2017.

Ivan Nguyen
Ảnh: Trọng Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn