Được tạo bởi Blogger.

Giả Thanh Vũ khoe body đầy khiêu khích trong loạt ảnh đẹp "khó cưỡng"

TINSAOVIET - Người mẫu Giả Thanh Vũ vừa gây ấn tượng với công chúng khi tung loạt ảnh mới khoe body đầy khiêu khích. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi anh tung những hình ảnh nóng "bỏng mắt" khác hẳn với phong cách trẻ trung vẫn thường thấy.

Giả Thanh Vũ khoe body đầy khiêu khích trong loạt ảnh đẹp "khó cưỡng".

Làm mới hình ảnh của mình, Giả Thanh Vũ không ngần ngại thực hiện bộ ảnh khoe body săn chắc, ánh sáng mờ ảo khoe body vạm vỡ trong loạt ảnh mới.

Giả Thanh Vũ khoe vẻ nam tính điển trai với body đầy khiêu khích trong loạt ảnh đẹp "khó cưỡng". 

Được biết, trước đây, Giả Thanh Vũ từng thử sức mình ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Kết quả cuối cùng anh chỉ lọt vào vòng chung kết. Vì vậy, với quyết tâm cao độ, Giả Thanh Vũ đã dành thời gian 1 năm để tập luyện nhằm tìm kiếm thành tích cao tại các cuộc thi sắp tới.

Trong bộ hình mới đầy sexy nam tính, diễn viên - người mẫu Giả Thanh Vũ khiến người khác khó rời mắt.


Giả Thanh Vũ xuất thân là người mẫu nhưng bén duyên với điện ảnh. Anh là gương mặt thường được lựa chọn cho những MV ca nhạc, show thời trang cũng như một số vai diễn trong phim.

Với ngoại hình cuốn hút cùng chiều cao lý tưởng, Giả Thanh Vũ hứa hẹn sẽ là một gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt.

Anh cũng thường xuyên trở thành người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Giả thanh Vũ cho biết, trong thời gian tới, ngoài vai trò người mẫu, anh cũng sẽ thử sức mình trong vai trò diễn viên.

Sắp tới, Giả Thanh Vũ sẽ tiếp tục đóng phim và tham gia các sự kiện để mở rộng mối quan hệ và đưa hình ảnh của anh gần hơn với khán giả.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo - Makeup & Stylist Trần Nguyên Hải.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn