Được tạo bởi Blogger.

Dự tiệc trà Xuân cùng stylist Ti Ak

TINSAOVIET - Stylist, nhiếp ảnh và điện ảnh là 3 lĩnh vực hot nhưng tập trung trong một chàng nghệ sĩ trẻ 9x Ti Ak mà Tin Sao Việt mời trò chuyện đầu Xuân. 

Dự tiệc trà Xuân cùng stylist Ti Ak.

- Làm nhiều lĩnh vực bạn có nghĩ người ta sẽ khó phân định hoặc nhận diện chính xác danh xưng nghề nghiệp cho bạn hay không?

(Cười) Tôi đang ở độ tuổi trẻ trung và nhiều năng lượng nhất nên tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và cống hiến hết sức trẻ cho những gì mình theo đuổi. Nhiều người hỏi tôi "em làm nghề gì?" Tôi trả lời "làm hình ảnh" và họ lại thắc mắc. Nói chung tôi đáp ứng đầy đủ các dịch vụ về hình ảnh từ làm stylist cho cá nhân, tạp chí hay làm một Photographer để mang lại những bức ảnh nhiều tính thời trang và thẩm mỹ cho khách hàng cũng như bước đầu là một diễn viên được đạo diễn hài lòng.



- Có khi nào bạn cảm thấy áp lực trước một khối lượng công việc khổng lồ?

Công việc nhiều sẽ đi kèm với niềm vui nhưng không tránh khỏi những lúc bị stress cách giải quyết tốt nhất của tôi là ăn thật nhiều để nạp năng lượng, khi sung sức thì việc gì cũng làm tốt. Nếu như stylist và nhiếp ảnh nuôi sống tôi thì điện ảnh quá mới mẻ, từng tiếp xúc với phim trường ở dạng TVC quảng cáo nhưng năm qua lần đầu đóng phim truyền hình "Đàn Ông Sau 5pm" của đạo diễn Hoàng Vinh tôi thật sự bỡ ngỡ và áp lực lo vì sợ mình chưa làm tốt làm tôi mất tập trung, may mắn là được sự chỉ bảo tận tình và nghiêm của anh tôi dần hòa nhập với bạn diễn nhanh hơn. Đến bộ phim Bức Tranh của Bé Bơ thì tôi được đoàn phim khen diễn tốt và gương mặt ăn ảnh.



- Bạn nghĩ mọi người sẽ thích và ghét bạn ở điều gì?

Tôi luôn biết được mọi người sẽ thích mình điều gì và ghét mình điều gì, nhưng không thể sống không phải là con người của mình mãi được. Phải có sự dung hòa và tùy hoàn cảnh mình nên xuất hiện với hình ảnh như thế nào. Diễn viên Trịnh Kim Chi từng nói với tôi "Con phải thật men thì mới được khán giả yêu thích". Cô nói đúng như khi tôi đăng lên facebook mội tấm hình với tóc vuốt keo chải ngược gọn gàng cởi trần khoe bụng 6 múi thì được nhiều like hơn vì hình ảnh mạnh mẽ. Nhưng nếu diện đồ phá cách ở các sự kiện thời trang thì ít người thích, chắc bị ghét. Hai vai diễn của tôi trong năm vừa qua cũng là kiểu vai nhiều màu, không phải soái ca, đơn giản tôi chưa cao to vạm vỡ như mấy anh mét tám (cười lớn).



- Năm qua có phải là một năm thành công trong sự nghiệp của bạn?

Bên cạnh tôi là người thân, đồng nghiệp và khách hàng mọi người luôn đồng hành và hỗ trợ tôi. Không cần phải so sánh với người khác tôi cảm thấy năm qua là bước đệm vững chắc và thành công với chính mình khi Ti Ak là cái tên bảo chứng cho uy tín cho hàng loạt các sản phẩm hình ảnh quảng cáo do tôi là Stylist và nhiếp ảnh. Đồng thời được sự yêu thích của báo chí khi liên tiếp đặt hàng tôi sản xuất hình ảnh. Tham gia vai chính 2 vở kịch và vai thứ cho 2 bộ phim giúp tôi tự tin hơn với mỗi lĩnh vực ghi tên mình.



- Năm mới mang đến cho người ta nhiều kỳ vọng. Ti Ak kỳ vọng gì?

Hoàn thiện mình hơn, rút kinh nghiệm những sai sót trong xử lí tình huống cuộc sống và làm việc chăm chỉ, tập trung sáng tạo hơn. Nhưng không nói trước quá nhiều dự định. Mong muốn ngay lúc này là nghỉ Tết cùng với gia đình, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ, diễn lại 2 vở kịch đầu xuân là "Nàng Tiên Cá" và "Ăn Khế Trả Gì" vào mùng 8, mùng 9. Đi Hàn Quốc 1 tuần sau đó trở lại Việt Nam thực hiện những công việc trong năm mới.

- Cảm ơn Ti Ak đã chia sẻ!

Photographer: Hiếu Võ - Lighting: Bội Bội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn