Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Trần Kim Thủy khoe đôi chân dài miên man tại sự kiện

TINSAOVIET - Ngày 21/1, nhận lời mời ra mắt phim điện ảnh hài hành động Lục Vân Tiên, diễn viên Trần Kim Thủy diện bộ váy trắng tinh khôi khoe vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man.

Diễn viên Trần Kim Thủy khoe đôi chân dài miên man tại sự kiện.

Tham dự công chiếu phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc, Kim Thủy có dịp gặp gỡ cùng nam diễn viên chính Andy Long. Với nụ cười thân thiện, Andy Long gây được thiện cảm với mọi người. Là một diễn viên trẻ, Trần Kim Thủy rất quý trọng khi được gặp gỡ những đàn anh đàn chị diễn viên tại sự kiện.



Diễn viên Trần Kim Thủy.

Mới đây, đoàn làm phim "Lục Vân Tiên – Tuyệt Đỉnh Kungfu" có buổi ra mắt phim cùng báo giới sau nhiều tháng thực hiện. Sản phẩm đánh dấu bước đường mới của Hoàng Phúc trong vai trò đạo diễn sau mấy chục năm "lăn lộn" với nghiệp diễn.


Kim Thủy cũng vừa hoàn thành MV Tết cùng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh, ngoài ra còn tham gia MV "Thường giọt mồ hôi cha" của một ca sĩ hải ngoại và một số phim quảng cáo Tết.

"Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kungfu" với các diễn viên chính : Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín (nhóm X-Pro), NSƯT Thành Lộc, Adam Lâm, Cao Mỹ Kim, Quang Thắng, Kiều Mai Lý, Nam Phong…


Nam diễn viên Việt kiều Đức - Andy Long đã mang đến cho khán giả những tiếng cười hài hước duyên dáng phối hợp cùng những cảnh hành động võ thuật đặc sắc mới lạ so với những phim hành động Việt Nam gần đây.

Diễn viên Diệp Lâm Anh với chiếc váy dài bó sát hở lưng táo bạo khoe vóc dáng nóng bỏng.

Tham gia buổi công chiếu ra mắt phim có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ như: đạo diễn - diễn viên Huỳnh Đông, nữ diễn viên Kiều Ngân, ca sĩ Nguyên Vũ, người mẫu Nam Phong... Với mức đầu tư lên đến 20 tỷ, "Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kungfu" sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 28/1/2017 – mùng 1 Tết Đinh Dậu.

Người mẫu Nam Phong lịch lãm trên thảm đỏ. Trong phim, anh đóng vai bác sĩ thú y người Hàn Quốc

Nguyên Vũ ngoài 40 tuổi vẫn trẻ trung, cá tính không kém các 'đàn em' tuổi đôi mươi.

Người đẹp Kiều Ngân xuất hiện cá tính tại sự kiện.

Đạo diễn Hoàng Phúc từng chia sẻ: "Lục Vân Tiên đánh nhau là để cứu người, chứ không phải vì muốn đánh nhau. Kể cả khi những kẻ xấu tấn công thì người này cũng đánh theo kiểu tự vệ, tìm cách dĩ hòa vi quý, dù bản thân võ công thâm hậu. Đây cũng là lý do tôi pha thêm chất hài để làm cho khán giả cảm thấy nhẹ nhàng, vui vẻ ngày Tết".

Ivan Nguyen
Ảnh: Lemon Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn