Được tạo bởi Blogger.

Con nuôi Hoài Linh "tung" MV Tết đầy trăn trở

TINSAOVIET - Trước khi đến với con đường ca hát chuyên nghiệp, Đăng Nguyên là một thư pháp gia có tiếng ở Việt Nam. Anh được mệnh danh là "Việt thư chi bảo".

Con nuôi Hoài Linh "tung" MV Tết đầy trăn trở.

Sau khi hoàn tất việt học tại trường Đại học Sân khấu, Đăng Nguyên quyết định sang Mỹ du học. Tại đây anh vừa học vừa đảm nhiệm vai trò MC cho một kênh truyền hình tại Mỹ

Năm 2013, Đăng Nguyên trở về Việt Nam và chính thức tham gia vào showbiz Việt với vai trò là diễn viên, MC và ca sỹ


Hình ảnh thân thuộc trong ngày Tết cổ truyền.


Nước mắt rơi tận đáy lòng của anh khi nhớ về Mẹ.

Nhân dịp Tết 2017, Đăng Nguyên đã cùng ekip của mình cho ra một bộ phim ngắn do chính anh tự sản xuất từ a đến z. Đây là một câu chuyện khiến chúng ta phải suy nghĩ lại rất nhiều về thái độ cũng như hoàn cảnh ở thời đại bây giờ. Liệu rằng đồng tiền có mang lại hạnh phúc, thời gian có lấy lại được những gì đã qua hay chỉ có tình thân mới tồn tại mãi mãi nhưng chính chúng ta không biết giữ.


Hình ảnh tuyệt đẹp trong MV.


Một hình ảnh đầy chất phát trong bộ phim của anh.

Đăng Nguyên tâm sự: "Khi tôi thực hiện MV này, bản thân tôi cũng không nghĩ mình sẽ thành công đến mức nào, Tôi chỉ muốn đây là món quà cho những ai vẫn chưa thấm được thế nào gọi là Tết cổ truyền. Trong quá trình quay MV vì muốn giữ được hồn quê mà ekip đã tìm nhiều bối cảnh đẹp, nhưng với tiêu chí không "đụng hàng" cho nên mọi người không ngừng tìm kiếm bối cảnh ở các tỉnh sao cho ưng ý nhất. Song song đó nhờ nội dung ý nghĩa mà bà con ở quê đã giúp chúng tôi rất nhiều, không có cái tình của bà con chắc tôi khó giữ được cảm xúc chân thật để diễn tả trọn nhân vật trong câu chuyện này".


Sự đầu tư của sản phẩm đã giúp cho bối cảnh được thể hiện trọn vẹn nhất.





Thông qua bộ phim Đăng Nguyên muốn tri ân đến tất cả anh chị em nghệ sỹ, hậu đài, tiền kì, hậu kì... đã giúp cho Đăng Nguyên tạo ra được đứa con tinh thần đầy tính nhân văn. Đặc biệt là bố nuôi Hoài Linh luôn là động lực để giúp Đăng Nguyên bước tiến trên con đường nghệ thuật của mình.


Đăng Nguyên đầy lịch lãm khi thể hiện khí chất người xưa.


Chính tay anh chàng đa tài đã hoàn thành xong tác phẩm trên áo để đón xuân 2017.


Chiếc áo dài độc nhất vô nhị bởi chính tay Đăng Nguyên thiết kế.


Với khả năng thư pháp điêu luyện  thì không khó cho anh vẽ những hoa văn tinh tế trên áo.

Sau khi ra mắt sản phẩm Tết, Đăng Nguyên cho biết anh sẽ bắt tay vào hoàn thành bộ phim mang yếu tố ma mị và sẽ có sự xuất hiện nhiều nghệ sỹ nổi tiếng cùng anh tham gia trong phim. Đây sẽ là một bộ phim đầy hứa hẹn bùng nổ trên youtube và những câu chuyện có thật đằng sau quá trình làm phim.


Phim Ngắn Tết - Ghét Tết | Gobi Vũ - Lâm Lệ: https://www.youtube.com/watch?v=yqRK5R1OIRI.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn