Được tạo bởi Blogger.

Cát Tường đẹp như thiếu nữ áo dài trong tranh vẽ

TINSAOVIET - Nữ diễn viên điện ảnh khoe vóc dáng và gương mặt trẻ trung như tuổi đôi mươi trọng bộ ảnh độc quyền dành tặng cho độc giả báo Phong Cách Sao.

Ngắm những hình ảnh mới này nhiều khán giả hâm mộ trầm trồ khen Cát Tường ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn từ khi kết đôi với bạn trai kém cô 10 tuổi.

Diện áo dài trắng tinh khôi được thiết kế với chất vải voai xuyên thấu điểm họa tiết hoa như dành cho cô dâu trong ngày ra mắt họ hàng.

Năm 2016, bên cạnh các dự án phim ảnh. Cát Tường còn được yêu thích khi làm MC cùng Quyền Linh trong TV Show "Bạn muốn hẹn hò".

Cuối năm 2016, người đẹp nhận lời làm người mẫu ảnh trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Đan Hà.

Cát Tường rạng rỡ trong một thiết kế gam đỏ nổi bật mang không khí ngày Tết tươi vui.

Sự tương phản màu sắc giữa quần và áo mang lại sự trẻ trung cho áo dài truyền thống.

Cát Tường duyên dáng với áo dài cúp ngực đượm sắc vàng như Hoa Mai, điểm xuyến họa tiết chồi non hoa lá đầy sức sống như khởi đầu mới của mùa xuân.

Nhà thiết kế Đan Hà đã khéo léo phối chất liệu voan cho bờ vai và cánh tay nuột nà tôn lên vẻ đẹp mảnh mai của phụ nữ. Bên cạnh đó sự chuyển tông 2 lớp tà áo tạo vẻ đẹp bay bổng cho mỗi bước chân.

Hiện tại, dù Cát Tường chưa quyết định kết hôn với "trai trẻ" nhưng chuyện tình đẹp như mơ của một ngôi sao điện ảnh trẻ mãi với thời gian và chàng nam vương body hot, luôn là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Ti Ak, trang điểm Phamita, trang phục áo dài Đan Hà.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn