Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Quỳnh Mai sải bước thảm đỏ tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh

TINSAOVIET - Trong khi á hậu Quỳnh Mai sang trọng thì ca sĩ Hoàng Hạnh trẻ trung có mặt tại thảm đỏ lễ trao giải Ngôi Sao Xanh cùng với nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước tụ họp đông đảo.

Ca sĩ Quỳnh Mai sải bước thảm đỏ tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 3 vừa được diễn ra vào tối nay, ngày 06.01.2017 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lễ trao giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh và truyền hình đã có những vai diễn xuất sắc đóng góp cho nền Điện ảnh nước nhà.

Quỳnh Mai và Hoàng Hạnh là những nhân vật khách mời vinh dự trong buổi lễ. Đây là một chương trình giải thưởng uy tín nên cả hai rất hào hứng.

Hoàng Hạnh là một ca sĩ trẻ sở hữu gương mặt khả ái. Sắp tới đây, Hoàng Hạnh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình với bài hát ballad nhẹ nhàng.

Quỳnh Mai là gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện tại Việt Nam. Dù đã có thâm niên hoạt động ca hát nhưng điện ảnh là lĩnh vực mà cô cũng yêu thích, luôn ủng hộ nền điện ảnh nước nhà.

Quỳnh Mai và DJ Quỳnh Nhi.

Đi cùng Quỳnh Mai đến buổi lễ trao giải Ngôi Sao Xanh còn có fashionista Thuận Nguyễn. Dù đã ngoài 60 nhưng anh vẫn phong độ.

Rất nhiều nghệ sĩ đến chung vui và chúc mừng cho những nghệ sĩ đoạt giải.

Trường Giang nhận cú đúp Nam diễn viên được yêu thích nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Trên thảm đỏ còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Toral Rasputra - Anandi thứ 3 của Cô dâu 8 tuổi.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ diễn viên Puka nhận giải Gương mặt triển vọng.

Ca sĩ Quang Dũng.

Ca sĩ Bảo Anh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn