Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh tiết lộ "bí mật" trong họp báo "Quý Ông Hoàn Hảo"

TINSAOVIET - Ngày 3/1 vừa qua, Ca sĩ Đinh Quốc Anh diện vest lịch lãm tham dự buổi họp báo ra mắt game show truyền hình "Quý Ông Hoàn Hảo". Anh tiết lộ "bí mật" gây sự tò mò của mọi người.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh tiết lộ "bí mật" trong họp báo "Quý Ông Hoàn Hảo".

Sau vụ việc lùm sùm gây sự chú ý không đáng có của Đinh Quốc Anh và BTC tại một cuộc thi sắc đẹp, Đinh Quốc Anh xuất hiện tại buổi họp báo game show truyền hình, lần này anh xuất cùng diễn viên Hân Navy.



Đinh Quốc Anh chia sẻ: "Dường như trên sóng truyền hình rất ít game show dành cho nam, "Quý Ông Hoàn Hảo" là game show truyền hình khá hay và ấn tượng, dành cho những người đàn ông, mà thông qua game, họ thể hiện hết những tài năng của mình trên truyền hình mà họ chưa có dịp thể hiện, Quốc Anh đã tham gia ghi hình gameshow này, hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị và bất ngờ, mọi người hãy đón xem..."

Đinh Quốc Anh giữ vững phong độ lịch lãm sang trọng bên Hân Navy.

Với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Đinh Quốc Anh không bị mờ nhạt bên người mẫu Trương Nam Thành.

Game show "Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo" được mua bản quyền từ Đức. "Quý ông hoàn hảo" sẽ là cuộc đối đầu vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy kịch tính và nhiều bất ngờ. Mỗi tập phát sóng của chương trình có thời lượng 45 phút, 5 quý ông đến từ mọi miền của đất nước với các ngành nghề khác nhau như: diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân, bác sĩ, giáo viên, kỹ sư, sinh viên, nông dân… sẽ phải trải qua bốn vòng thi thử thách "Quý ông mạnh mẽ", "Quý ông thông minh", "Quý ông lịch lãm" và "Quý ông hoàn hảo" để tìm ra người đàn ông hoàn hảo nhất.




Chương trình "Mister Perfect – Quý ông hoàn hảo" do Công ty CP Truyền thông Sunrise (Sunrise Media) phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 22 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 7-1-2017.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn